ล่องเรือสำราญดินเนอร์ แม่น้ำเจ้าพระยาเป็นกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเรือจะแล่นไปบนแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีความสำคัญมากในด้านการท่องเที่ยวและวิถีชีวิตของคนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และยังมีความสำคัญทางสังคมและเศรษฐกิจ ในระหว่างที่ล่องเรือสำราญดินเนอร์ คุณจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของคนในชุมชน พร้อมกับบรรยากาศอันสวยงามที่สะท้อนให้เห็นความสวยงามของเมือง และแสงไฟยามค่ำคืนที่ถูกประดับประดารอบ ๆ สถานที่สำคัญทำให้โดดเด่นและเป็นมุมถ่ายรูปอันสวยสดงดงาม

เรือสำราญดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาจะล่องผ่านสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของกรุงเทพมหานคร อาทิ วัดอรุณฯ พระบรมหาราชวัง ไอคอนสยาม และสะพานพระราม 8 ฯลฯ พร้อมกับบรรยากาศความสวยงามที่มีเสน่ห์และเงียบสงบท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองใหญ่ เมื่อล่องเรือในแม่น้ำเจ้าพระยาในตอนเย็นหรือในช่วงดวงอาทิตย์ตก คุณจะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงของท้องฟ้าที่เป็นที่น่าทึ่งตัดลับกับสายน้ำสร้างความโรแมนติก และประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับคุณไม่มีวันลืม…

การล่องเรือสำราญดินเนอร์กับ RestNFun มีแพ็คเกจทัวร์ทั้งหมด 26 ลำ แบ่งเป็นเรือรอบซันเซ็ต 8 ลำ และรอบดินเนอร์ 18 ลำ ซึ่งคุณสามารถเลือกตามความต้องการของตนเองได้ โดยในบทความนี้ เราได้รวบรวมข้อมูลสำคัญของเรือแต่ละลำมาให้แล้ว ไปดูกันเลย!


ล่องเรือสำราญดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยากับ RestNFun ดีอย่างไร

RestNFun บริการครบวงจรที่พร้อมพาคุณไปสนุกสนานในการล่องเรือ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพสูงที่จัดเต็ม ซึ่งทำให้ทริปของคุณสมบูรณ์แบบและไม่น่าเบื่อ เรายินดีสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดให้กับคุณและคนพิเศษของคุณในวันพิเศษๆ และนอกจากนี้เรายังใส่ใจถึงบริการที่สะดวกสบายแก่นักท่องเที่ยวทุกท่าน อาทิ

การจองง่าย การจ่ายสะดวก

การจองทริปกับ RestNFun เป็นเรื่องง่ายและสะดวก ท่านสามารถทำการจองผ่านช่องทางออนไลน์หรือติดต่อกับทีมงานผ่านช่องทางต่าง ๆ และสามารถชำระเงินได้ผ่านช่องทางที่สะดวกและปลอดภัย เช่น บัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือการโอนเงินผ่านทางธนาคาร ทำให้ท่านสามารถจ่ายเงินได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

รายละเอียดการท่องเที่ยวครบถ้วน

RestNFun มุ่งมั่นที่จะให้บริการท่องเที่ยวที่ครบวงจรและครบถ้วน ท่านสามารถค้นหาและเลือกทริปที่ต้องการได้ตามความต้องการของคุณ โดยมีรายละเอียดการท่องเที่ยวที่ชัดเจนและครอบคลุมทุกประเด็นที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด

การเป็นเพื่อนที่ปรึกษาตลอดการเดินทาง

ทีมงานของ RestNFun เป็นมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาและความช่วยเหลือตลอดการเดินทางของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว การตอบข้อสงสัย หรือการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ทำให้ท่านได้รับการสนับสนุนและความช่วยเหลือที่ดีที่สุด

การรองรับการชำระเงินหลายช่องทาง

RestNFun ให้บริการที่น่าเชื่อถือและปลอดภัย ไม่เพียงแต่ในเรื่องของการจัดการการท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังให้บริการการชำระเงินผ่านช่องทางที่หลากหลาย เพื่อให้ท่านสามารถทำการชำระเงินได้โดยสะดวกและง่ายดาย เช่น การชำระผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต การโอนเงินผ่านธนาคาร หรือการใช้บริการชำระเงินออนไลน์ ทำให้การท่องเที่ยวกับ RestNFun เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

แล้วมาสนุกกับทุกการเดินทางไปกับเรานะครับ..

เรือสำราญดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยารอบดินเนอร์และรอบซันเซ็ตต่างกันอย่างไร

ความแตกต่างของการล่องเรือสำราญรอบซันเซตและดินเนอร์

เรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยารอบดินเนอร์: เป็นเวลาที่แม่น้ำเจ้าพระยามีบรรยากาศเย็นสบาย มีความเงียบสงบมากๆ ทำให้การล่องเรือเป็นที่น่าสนุกและอบอุ่นตลอดการเดินทาง อีกทั้งยังมีแสงไฟสวยงามที่ประดับตามสถานที่ต่าง ๆ ริมสองฝั่งแม่น้ำทำให้ท่านได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ทันสมัยและน่าจดจำ ช่วงเวลานี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะมีประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัว

เรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยารอบซันเซ็ต: จะได้เห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในสีสันอันหลากหลายและมีความอลังการ และท่านจะได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างที่พระอาทิตย์กำลังตกดิน ทำให้ทริปล่องเรือเป็นประสบการณ์ที่โรแมนติกขึ้นเป็น 2 เท่า!

เปรียบเทียบ เรือสำราญดินเนอร์ ลำไหนคุ้มสุดๆ!

โปรโมชั่น! ล่องเรือสำราญดินเนอร์ แม่น้ำเจ้าพระยา รอบดินเนอร์

ตารางราคาบัตรล่องเรือสำราญรอบดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา

โปรโมชั่น! ล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยา รอบซันเซ็ต

ตารางราคาบัตรล่องเรือรอบซันเซต

เรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยาแต่ละลำแตกต่างกันอย่างไร

ภาพเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยา

เรือดินเนอร์: เรือแกรนด์เพิร์ล ครูซส์ (Grand Pearl Cruise)

จุดเด่นของเรือ: บรรยากาศแห่งความหรูหราท่ามกลางวิวสวย พร้อมทานอาหารค่ำในบรรยากาศที่หรูหราและอบอุ่น ทั้งบุฟเฟต์อาหารไทย-ยุโรป พร้อมการบริการคุณภาพเทียบเท่าภัตตาคาร และจะมีการให้เครื่องดื่มต้อนรับ (Welcome Drink) ซึ่งเพิ่มความพิเศษในการเริ่มต้นประสบการณ์

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: ริเวอร์ซิตี้

เวลาเช็คอิน: 18.30 น. - 19.20 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.30 - 21.30

ตารางล่องเรือ:

18.00 น. -19.20 น. เช็คอิน ณ ท่าเทียบเรือริเวอร์ซิตี้

19.20 น. ต้อนรับทุกท่านสู่เรือสำราญแกรนด์เพิร์ล รับเครื่องดื่มต้อนรับพร้อมฟังเพลงบรรเลงแสนไพเราะ

19.30 น. เรือสำราญแกรนด์เพิร์ลออกจากท่าเรือริเวอร์ซิตี้ มุ่งหน้าสู่สะพานพระราม 8 ผ่านสถานที่สำคัญมากมาย พร้อมทั้งเชิญทุกท่านรับประทานอาหารค่ำนานาชาติแบบบุฟเฟต์ทั้งไทย ยุโรป ญี่ปุ่น ซีฟู๊ดส์ ของหวาน เครื่องดื่มหลากหลาย สนุกสนานไปกับการแสดงรำไทย ดนตรี และนักร้องเสียงคุณภาพที่จะมาสร้างความบันเทิงตลอดการเดินเรือ

21.30 น. เดินทางกลับเข้าเทียบท่าเรือริเวอร์ซิตี้ โดยสวัสดิภาพ

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญแกรนด์เพิร์ล (Grand Pearl Cruise) คลิกเลย!!

ความสวยงามของการล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา

เมนูอาหารบนเรือสำราญ Grand Pearl

เรือดินเนอร์: เรือริเวอร์สตาร์ ปริ๊นเซส (River Star Princess)

จุดเด่นของเรือ: บุฟเฟต์อาหารที่ครบครันและคุ้มค่า ตั้งแต่อาหารไทยไปจนถึงอาหารนานาชาติและซีฟู้ดรสเด็ด ที่ถูกจัดเตรียมมาอย่างพิถีพิถันให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์อาหารที่เต็มอิ่มแบบไม่มีข้อจำกัด พร้อมเสียงเพลงจากวงดนตรีสดที่บรรเลงเพลงอันไพเราะท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศโรแมนติกของแม่น้ำเจ้าพระยาที่เปลี่ยนไปเมื่อค่ำคืน ด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของสองฝั่งที่ประดับประดาด้วยแสงไฟ

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: ริเวอร์ซิตี้

เวลาเช็คอิน: 18.00 น. - 19.00 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวันเวลา 19.30 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.00 น. - 19.00 น. ลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์ เรือริเวอร์สตาร์ ปริ๊นเซส ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา (เจริญกรุง24)

19.15 น. เรือสำราญเทียบท่ารับลูกค้าที่ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา

19.30 น. เรือออกจากท่าเรือริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา อิ่มอร่อยกับอาหารแบบบุฟเฟต์ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ซีฟู้ดรสเลิศโดยฝีมือพ่อครัวชั้นนำ เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงอันไพเราะจากวงดนตรีบรรเลงขับกล่อมระหว่างรับประทานอาหาร สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการแสดงโขนและรำไทย ที่เตรียมไว้สำหรับคุณโดยเฉพาะ สำหรับเส้นทางล่องเรือสำราญนั้นจะผ่านสถานที่สำคัญที่น่าสนใจ เช่น ป้อมวิชัยประสิทธ์, วัดกัลยาณมิตร, พระบรมมหาราชวัง, วัดอรุณฯ, พระที่นั่งสันติชัยปราการ, สะพานพระราม 8

21.30 น. เรือกลับเข้าเทียบท่าเทียบเรือริเวอร์ ซิตี้

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญริเวอร์สตาร์ ปริ๊นเซส (River Star Princess) คลิกเลย!!

ล่องเรือดินเนอร์ River Star Princess

อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์อาหารไทยและนานาชาติบนเรือสำราญ

เรือดินเนอร์: เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล (Wonderful Pearl)

จุดเด่นของเรือ: บรรยากาศและตกแต่งด้วยน้ำพุบนดาดฟ้าอันหรูหราสร้างบรรยากาศที่น่าประทับใจ นอกจากนี้ ยังมีการบริการบุฟเฟต์อาหารที่หลากหลาย ทั้งไทย, ฝรั่ง, ญี่ปุ่น, และอาหารทะเล ทำให้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ทานอาหารที่ครบครันได้ เรือลำนี้แล่นผ่านสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญในกรุงเทพมหานคร อาทิเช่น สะพานพระรามหนึ่ง, วัดกัลยาณมิตร, วัดอรุณราชวรารามฯ, และพระบรมมหาราชวัง ทำให้นักท่องเที่ยวได้ทั้งชมความงดงามของแม่น้ำและสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของกรุงเทพได้อย่างจุใจ

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: ริเวอร์ซิตี้

เวลาเช็คอิน: 18.30 น. - 19.15 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.30 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.30 น. - 19.15 น. ลงทะเบียน ณ จุดลงทะเบียนที่ท่าเรือศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ชั้น G

19.30 น. เรือออกจากท่าเรือของศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ มุ่งหน้าไปยังสะพานพระราม 8 พาคุณไปสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืน ล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา ชมทิวทัศน์สองฝั่งน้ำ อิ่มอร่อยกับอาหารบุฟเฟต์ และเพลิดเพลินกับการแสดงบนเรือ

21.30 น. เรือกลับเข้าเทียบท่าศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญวันเดอร์ฟูลเพิร์ล (Wonderful Pearl) คลิกเลย!!

จองบัตรล่องเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล

เติมไม่อั้นกับอาหารบนเรือสำราญ Wonderful Pearl

เรือดินเนอร์: เรือเจ้าพระยาครุยส์ (Chaophraya Cruise)

จุดเด่นของเรือ: นำเสนอประสบการณ์รับประทานอาหารดินเนอร์บนเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยาที่สมบูรณ์แบบและอร่อยมาก ด้วยบุฟเฟต์อาหารซีฟู้ดและนานาชาติที่หลากหลาย เช่น แซลมอนซาชิมิ, กุ้งเผา, หอยหวานเผา และเมนูอื่น ๆ ที่น่าลิ้มลอง และยังได้ชมความงามของแม่น้ำเจ้าพระยา และการแสดง ดนตรีสดบนเรือที่จะเพิ่มความบันเทิงตลอดการล่องเรือ

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 17.30 น. - 18.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.00 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

17.30 น. - 18.30 น. ลงทะเบียน ณ จุดลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์เรือสำราญเจ้าพระยาครุยส์ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ บริเวณโกดัง 7

19.00 น. เรือเทียบท่ารับผู้โดยสารขึ้นเรือ

19.15 น. เรือออกจากท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

20.30 น. อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์อาหารไทยและนานาชาติ รับฟังดนตรีสดที่จะมาสร้างความสุข ความเพลิดเพลิน อีกทั้งยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก

21.30 น. ล่องเรือกลับสู่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญเจ้าพระยาครุยส์ (Chaophraya Cruise) คลิกเลย!!

ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาไปกับเรือเจ้าพระยาครุยส์

เมนูขนมหวานบนเรือดินเนอร์ Chaophraya Cruise

เรือดินเนอร์: เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส (Chao Phraya Princess)(เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์)

จุดเด่นของเรือ: สัมผัสประสบการณ์ล่องเรือที่สุดพิเศษ ลงตัวในเส้นทางของแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งเป็นเส้นเลือดหลักที่สำคัญของกรุงเทพ พร้อมซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ที่มีความหลากหลาย ด้วยเมนูทะเลที่ครบวงจร เช่น ปลาดิบ, กุ้งแม่น้ำ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และเมนูอื่น ๆ มากมาย อีกทั้ง คุณจะได้รับประสบการณ์การล่องเรือที่เต็มไปด้วยเสียงเพลงสด มีนักดนตรีมืออาชีพที่จะเพลิดเพลินคุณในระหว่างทานอาหาร

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 18.30 น. - 19.00 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.45 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.30 น. - 19.00 น. เปิดลงทะเบียน ณ จุดลงทะเบียนที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ บริเวณโกดัง 9

19.30 น. เรือสำราญรับผู้โดยสารที่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

19.45 น. เรือเริ่มออกจากท่าเรือ คุณจะได้รับ Welcome Drink ที่สดชื่น พร้อมด้วยความสนุก เพลิดเพลินไปกับการแสดงบนเรือและรับฟังการบรรเลงบทเพลงอันไพเราะ

20.00 น. พาคุณไปสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืน ชมทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา อิ่มอร่อยกับอาหารบุฟเฟต์แบบจุใจ

21.30 น. เรือเทียบท่าส่งผู้โดยสารที่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด/คาบาเร่ต์โชว์

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญเจ้าพระยาปริ๊นเซส (Chao Phraya Princess) คลิกเลย!!

ล่องเรือเอเชียทีคไปกับเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส

บัตรล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ราคา

เรือดินเนอร์: เรือรอยัลกาแลคซี่ ครูซ (Royal Galaxy Cruise)

จุดเด่นของเรือ: เปิดตัวใหม่และความจุมากสุด เปิดตัวเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2023 และมีความจุที่รองรับได้สูงสุดถึง 1,000 คน เป็นเรือขนาดใหญ่ที่สุดในแม่น้ำเจ้าพระยาที่มาในธ๊มอวกาศ มีจุดถ่ายรูปที่สวยงามมากมาย ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปได้หลากหลายมุม

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 18.30 น. - 19.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.30 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.30 น. - 19.30 น. ลงทะเบียนที่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ท่าเรือหมายเลข 7-8

19.30 น. เรือออกจากท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ท่าเรือหมายเลข 7-8 พร้อมบริการทุกท่านด้วยเครื่องดื่นต้อนรับ

19.50 น. รับประทานอาหารบุฟเฟต์ไทยและอาหารนานาชาติ เพลิดเพลินไปกับดนตรีสด พร้อมกับการชมการแสดงสุดประทับใจบนเรือสำราญ

21.30 น. ล่องกลับเข้าสู่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญรอยัลกาแลคซี่ ครูซ (Royal Galaxy Cruise) คลิกเลย!!

ความสวยงามของเรือรอยัลกาแลคซี่ ครูซ

เมนูอาหารสุดอร่อยของเรือ Royal Galaxy Cruise

เรือดินเนอร์: เรือรอยัลปริ๊นเซส ครูซ (Royal Princess Cruise)

จุดเด่นของเรือ: เรือรอยัลปริ๊นเซส ครูซ ทำให้คุณได้พักผ่อนและชื่นชมทัศนียภาพที่งดงามของสายน้ำเจ้าพระยา พร้อมทั้งทำให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์บุฟเฟต์อาหารค่ำที่หลากหลาย รวมถึงอาหารไทย, ฝรั่ง, ญี่ปุ่น, และอาหารทะเลที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมกับความบันเทิงไม่ขาดสายบนเรือรอยัลปริ๊นเซส ครูซ ด้วยการแสดงและดนตรีสดที่น่าตื่นเต้น ทำให้คุณได้พักผ่อนและเพลิดเพลินกับทุกนาทีของการล่องเรือ

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 18.00 น. - 19.20 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.30 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.00 น. – 19.20 น. เปิดให้บริการเช็คอินที่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ที่เคาน์เตอร์เรือรอยัลปริ๊นเซสครูซ

19.25 น. สามารถขึ้นเรือได้ที่ท่าเทียบเรือที่ 1 พร้อมรับเครื่องดื่มต้อนรับ (Welcome Drink)

19.30 น. เริ่มออกเดินทางจากท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ มุ่งหน้าสู่สะพานพระราม 8 พร้อมรับชมความงดงามของสองฝั่งริมน้ำเจ้าพระยา เริ่มต้นกับเครื่องดื่มเวลคัมดริ๊งฟรุ๊ตพันซ์ไอซ์บลู ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเรือลำนี้ เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีที่ขับด้วยนักร้องมืออาชีพ

19.45 น. เริ่มต้นความอร่อยกับอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ พร้อมรับชมบรรยากาศสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

21.30 น. ล่องกลับเข้าสู่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด/คาบาเร่ต์โชว์

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญรอยัลปริ๊นเซส ครูซ ( Royal Princess Cruise ) คลิกเลย!!

จองบัตรล่องเรือ Royal Princess Cruise ได้ที่นี่

บนเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา มีเมนูอาหารที่หลากหลาย

เรือดินเนอร์: เรือวีว่า อลังกา ครูซ (Viva Alangka Cruise)

จุดเด่นของเรือ: ท้าทายประสบการณ์การล่องเรือของคุณด้วยบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์และอาหารเย็นที่หลากหลายที่เรียกว่าบุฟเฟต์ ทั้งไทยและนานาชาติ ทำให้ทริปของคุณมีความพิเศษและน่าจดจำ และสัมผัสบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสียงดนตรีสดที่บนเรือ และนอกจากนี้, ถ้าคุณหรือใครบางคนเกิดในเดือนที่กำหนดไว้ล่วงหน้า, คุณจะได้รับเค้กวันเกิดฟรีในทริปนี้อีกด้วย

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 18.00 น. - 19.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.45 น. - 22.00 น.

ตารางล่องเรือ:

18.00 น. - 19.30 น. ลงทะเบียน ณ จุดลงทะเบียนเรือวีว่า อลังกา ครูซ ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โกดังที่ 7 ท่าเรือที่ 1

19.45 น. เรือสำราญเทียบท่ารับผู้โดยสารที่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

20.00 น. เรือออกจากท่า พาคุณไปสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืน ชมทิวทัศน์สองฝั่งเจ้าพระยา อิ่มอร่อยกับอาหารบุฟเฟต์ และเพลิดเพลินกับการแสดงบนเรือ

21.45 น. - 22.00 น. เรือเทียบท่าส่งผู้โดยสารที่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญวีว่า อลังกา ครูซ (Viva Alangka Cruise) คลิกเลย!!

ล่องเรือสำราญวีว่า อลังกา ครูซ รอบดินเนอร์

บัตรล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา Viva Alangka Cruise

เรือดินเนอร์: เรือเวล่า ครูซ (Vela Cruise)

จุดเด่นของเรือ: การรับประทานอาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์บนแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยบุฟเฟ่ต์ที่มีความหลากหลายของอาหารค่ำทั้งไทยและนานาชาติ ทั้งการบริการกุ้งและหอยแมลงภู่เผาสดบนเรือให้คุณได้สัมผัสรสชาติที่หอมหวานพร้อมสัมผัสบรรยากาศที่มีความอบอุ่นและสงบระทมในการล่องเรือบนงแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 17.30 น. - 18.45 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.00 น. - 21.00 น.

ตารางล่องเรือ:

17.30 น. - 18.45 น. เปิดให้ลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์เวล่า ครูซ (Vela Cruise) ณ บริเวณโกดัง 7 ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

19.00 น. ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่เรือสำราญเวล่า ครูซ (Vela Cruise) พร้อมรับเวลคัมดริ้งค์ และการต้อนรับที่เต็มเปี่ยมด้วยรอยยิ้มของลูกเรือ

19.15 น. เชิญทุกท่านรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ไทยและนานาชาติ พร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีสด การแสดงรำไทย และชมวิวสถาปัตยกรรมริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาตั้งแต่ท่าเรือเอเชียทีคไปจนถึงสะพานพระราม 8

21.00 น. เรือกลับถึงท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญเวล่า ครูซ (Vela Cruise) คลิกเลย!!

เรือสำราญเวล่า ครูซ สวยงามมากๆ

ความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน

เรือดินเนอร์: เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ (White Orchid River Cruise)(เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์)

จุดเด่นของเรือ: เพลิดเพลินไปกับความสนุกสนานและน่าทึ่งจากการแสดงรำไทยที่น่าตื่นเต้น, คาบาเร่ต์ที่มีเทคนิคการเต้นที่สวยงาม, และดนตรีสดที่เพลงเพลินจะสร้างประสบการณ์ที่ต่างหากในการล่องเรือ พร้อมประสบการณ์รับประทานอาหารค่ำที่หลากหลาย ทั้งไทยและตะวันตก, รวมถึงอาหารทะเลเผาที่เตรียมบนเรือเพื่อให้คุณได้สัมผัสรสชาติที่สดใหม่ของท้องทะเล

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 18.00 น. - 19.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.45 น. - 21.45 น.

ตารางล่องเรือ:

18.00 น. - 19.30 น. เช็คอินที่เคาน์เตอร์ของเรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ซึ่งมีจุดที่ให้บริการเช็คอินตั้งอยู่บริเวณนี้

19.45 น. เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ ออกจากท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ คุณสามารถที่จะขึ้นไปบนเรือสำราญได้เลย โดยได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม พร้อมด้วย welcome drink

20.00 น. รับประทานอาหารบุฟเฟต์ไทยและนานาชาติสุดอร่อย

21.00 น. ชมดนตรีสด พร้อมกับการชมการแสดงรำไทย

21.45 น. เดินทางกลับถึงท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด/คาบาเร่ต์โชว์

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ (White Orchid River Cruise) คลิกเลย!!

ความสวยงามของเรือ White Orchid River Cruise

ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมรับประทานอาหารบนเรือ White Orchid River Cruise

เรือดินเนอร์: เรือยูนิคอร์น ครูซ (Unicorn Cruise)

จุดเด่นของเรือ: เรือยูนิคอร์น ครูซ มีการจัดการแสดงศิลปะไทยและดนตรีสดโดยนักร้องและดนตรีมืออาชีพ ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ความบันเทิงที่ครบถ้วนบนแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเมนูซีฟู้ดส์บุฟเฟต์ที่หลากหลาย ที่มีทั้งอาหารทะเลและเมนูอาหารทางทวีป เพื่อให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารที่คุณภาพ

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 17.45 น. - 18.45 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.00 น. - 21.00 น.

ตารางล่องเรือ:

17.45 น. - 18.45 น. เปิดให้ลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์เรือยูนิคอร์น ครูซ (Unicorn Cruise) ณ บริเวณท่าเรือไอคอนสยาม

19.00 น. ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่เรือสำราญเรือยูนิคอร์น ครูซ (Unicorn Cruise) พร้อมรับเวลคัมดริ้งค์ และการต้อนรับที่เต็มเปี่ยมด้วยรอยยิ้มของลูกเรือ

19.15 น. เชิญทุกท่านรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ไทยและนานาชาติ พร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีสด การแสดงรำไทย และชมวิวสถาปัตยกรรมริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

21.00 น. เรือกลับถึงท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด/อาหารอินเดีย

การแสดง: การแสดงดนตรีสด / รำไทย / โขน

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญยูนิคอร์น ครูซ (Unicorn Cruise) คลิกเลย!!

ล่องเรือดินเนอร์ไปกับเรือยูนิคอร์น ครูซ

อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์อาหารไทยและนานาชาติบนเรือ Unicorn Cruise

เรือดินเนอร์: เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส (Chao Phraya Princess Cruise)(ไอคอนสยาม)

จุดเด่นของเรือ: เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส จะพาคุณล่องเรือตามลำน้ำเจ้าพระยา - เส้นทางหลักของกรุงเทพฯที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และความสวยงาม คุณสามารถสนุกกับซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ที่มีทั้งปลาดิบ, กุ้งแม่น้ำ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และเมนูอื่น ๆ ที่ตลอดการล่องเรือ และจากบนเรือคุณสามารถชมทัศนียภาพที่งดงามของสถานที่สำคัญ เช่น สะพานพระราม 1, วัดกัลยาณมิตร, วัดอรุณ, พระบรมมหาราชวัง, และอื่น ๆ ซึ่งเพิ่มความพิเศษในการล่องเรือให้คุณได้อีกด้วย

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 18.30 น. - 19.15 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.45 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.30 น. เปิดลงทะเบียน ณ จุดลงทะเบียนที่ไอคอนสยาม ชั้น G โซนสุขสยาม ใกล้กับ K-Bank Exchange

19.30 น. เรือสำราญเทียบท่ารับผู้โดยสารที่ท่าเรือไอคอนสยาม

19.45 น. เรือสำราญออกจากท่าเรือ คุณจะได้รับ Welcome Drink ที่สดชื่น พร้อมด้วยความสนุก เพลิดเพลินไปกับการแสดงบนเรือและรับฟังการบรรเลงบทเพลงอันไพเราะ

20.00 น. พาคุณไปสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืน ชมทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา อิ่มอร่อยกับอาหารบุฟเฟต์แบบจุใจ

21.30 น. เรือเทียบท่าส่งผู้โดยสารที่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญเจ้าพระยาปริ๊นเซส (Chao Phraya Princess Cruise) คลิกเลย!!

จองบัตรล่องเรือสำราญเจ้าพระยาปริ๊นเซส

ซีฟู้ดสุดอร่อยบนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยา

เรือดินเนอร์: เรือเดอะโอปูเล้นท์ ครูซ (The Opulence Cruise)

จุดเด่นของเรือ: คุณจะได้สัมผัสความอร่อยจากบุฟเฟต์นานาชาติที่เต็มไปด้วยรสชาติที่อร่อยที่สุด พร้อมกับการบริการที่ประทับใจ และความหลากหลายของอาหารที่ท่านสามารถเลือกสรรได้ตามใจชอบ พร้อมประสบการณ์ล่องเรือที่งดงามและโรแมนติกในยามค่ำคืน เพลิดเพลินกับลำน้ำเจ้าพระยาที่ร่วมสมัยและความสง่างามของฟ้าที่สว่างไสวเป็นอย่างสวยงาม และชั้นที่ 3 ของเรือเปิดโล่งแบบ 360 องศา เป็นจุดเด่นที่ท่านจะได้รับลมและชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามของสองฝั่งลำน้ำเจ้าพระยาในทุกมุมมอง ทำให้ท่านประทับใจและตรึงใจกับความงามของแม่น้ำนี้ในทุกคราวที่ล่องเรือ

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 19.00 น. - 19.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 20.00 น. - 22.30 น.

ตารางล่องเรือ:

19.00 น. - 19.30 น. ลงทะเบียนที่ท่าเรือไอคอนสยาม ท่าเรือที่ 2

20.00 น. เรือสำราญออกจากท่าเรือไอคอนสยาม มาพร้อมกับเครื่องดื่มต้อนรับ (Welcome Drink) และพาคุณล่องเรือดินเนอร์ชมความสวยงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระในยามค่ำคืน

20.15 น. รับประทานบุฟเฟต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ รับฟังและรับชมดนตรีสดสุดไพเราะ พร้อมกับการชมการแสดงบนเรือสำราญที่สวยงามสุดๆไปเลย

22.30 น. ล่องเรือดินเนอร์กลับเข้าสู่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

(บางลำมีอาหารอินเดียล้วน)

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญเดอะโอปูเล้นท์ ครูซ (The Opulence Cruise) คลิกเลย!!

ล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาไปกับเรือ The Opulence Cruise

กุ้งเผาบนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยา

เรือดินเนอร์: เรือเมอริเดียน ครูซ (Meridian Cruise)

จุดเด่นของเรือ: คุณจะได้สัมผัสรสชาติที่อร่อยจากเมนูซีฟู้ดส์บุฟเฟต์ที่หลากหลายและนุ่มนวล รวมถึงมุมอาหารอินเดียที่นำเสนอความหลากหลายของรสชาติและกลิ่นหอมของอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมรับความบันเทิงจากการแสดงศิลปะไทยที่สวยงามและดนตรีสดจากนักดนตรีชาวฟิลิปปินส์ที่มีความเท่ห์ เพื่อให้คุณพักผ่อนและเพลิดเพลินไปตลอดการล่องเรือ

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 17.30 น. - 19.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.45 น. - 21.45 น.

ตารางล่องเรือ:

17.30 น. - 19.30 น. เช็คอินล่องเรือเมอริเดียน ครูซ ได้ที่ท่าเรือที่ 1 ของศูนย์การค้าไอคอนสยาม

19.45 น. เรือเมอริเดียน ครูซจะเข้าเทียบท่าเรือของศูนย์การค้าไอคอนสยาม ท่าเรือที่ 2 เพื่อรับลูกค้าล่องเรือดินเนอร์

20.00 น. สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของการดินเนอร์บนเรือลำนี้ อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์อาหารไทยและนานาชาติ อีกทั้งยังได้ฟังดนตรีสดพร้อมกับชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยอย่างเพลิดเพลิน ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา

21.45 น. เรือสำราญเดินทางกลับมาที่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญเมอริเดียน ครูซ (Meridian Cruise) คลิกเลย!!

เมนูอาหารบนเรือเมอริเดียน ครูซ อร่อยสุดๆไปเลย


เรือดินเนอร์: เรือเมอริเดียน ครูซ 2 (Meridian Cruise 2)

จุดเด่นของเรือ: สัมผัสความงดงามของกรุงเทพฯ ผ่านการล่องเรือตามลำน้ำเจ้าพระยาที่เป็นเส้นทางสำคัญของเมือง ซึ่งท่านจะได้ชมวิวที่สวยงามของสถานที่สำคัญทั้งสะพานพระราม 1, วัดกัลยาณมิตร, วัดอรุณ, พระบรมมหาราชวัง เป็นต้น พร้อมทั้งการรับประทานอาหารที่ยามค่ำคืนที่มาพร้อมกับเมนูซีฟู้ดส์บุฟเฟต์ที่หลากหลาย

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 18.30 น. - 19.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.45 น. - 21.45 น.

ตารางล่องเรือ:

18.30 น. - 19.30 น. เช็คอินล่องเรือเมอริเดียน ครูซ ได้ที่ท่าเรือที่ 1 ของศูนย์การค้าไอคอนสยาม

19.45 น. เรือเมอริเดียน ครูซ 2 จะเข้าเทียบท่าเรือของศูนย์การค้าไอคอนสยาม ท่าเรือที่ 2 เพื่อรับลูกค้าล่องเรือดินเนอร์

20.00 น. สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของการดินเนอร์บนเรือลำนี้ อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์อาหารไทยและนานาชาติ อีกทั้งยังได้ฟังดนตรีสดพร้อมกับชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยอย่างเพลิดเพลิน ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา

21.45 น. เรือสำราญเดินทางกลับมาที่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญเมอริเดียน ครูซ 2 (Meridian Cruise 2) คลิกเลย!!

อร่อยสุดๆไปกับบุฟเฟต์อาหารไทยและนานาชาติของเรือเมอริเดียน ครูซ 2

บรรยากาศภายในเรือ Meridian Cruise 2

เรือดินเนอร์: เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ (White Orchid River Cruise)(ไอคอนสยาม)

จุดเด่นของเรือ: ล่องเรือไปตามลำน้ำเจ้าพระยาพร้อมทั้งทานอาหารค่ำบนเรือ ซึ่งมีเมนูอาหารไทยและตะวันตกแบบบุฟเฟต์ และอาหารทะเลที่เผากันสด ๆ บนเรือ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำในทุกมื้อค่ำ และตื่นตาตื่นใจกับการแสดงรำไทย, คาบาเร่ต์ และดนตรีสดบนเรือ ทำให้ทริปล่องเรือเป็นประสบการณ์ท่องเที่ยวที่สนุกสนานและหลากหลายทั้งทางวัฒนธรรมและบันเทิง

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 18.00 น. - 19.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.45 น. - 21.45 น.

ตารางล่องเรือ:

18.00 น. - 19.30 น. เช็คอินที่เคาน์เตอร์ของเรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ ห้างสรรพสินค้า ไอคอนสยาม (ICONSIAM) ซึ่งมีจุดที่ให้บริการเช็คอินตั้งอยู่บริเวณนี้

19.45 น. เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ ออกจากท่าเรือ ICONSIAM คุณสามารถที่จะขึ้นไปบนเรือสำราญได้เลย โดยได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม พร้อมด้วย welcome drink

20.00 น. รับประทานอาหารบุฟเฟต์ไทยและนานาชาติสุดอร่อย

21.00 น. ชมดนตรีสด พร้อมกับการชมการแสดงรำไทย

21.45 น. เดินทางกลับถึงท่าเรือ ICONSIAM

เมนูอาหาร: อาหารไทยและอาหารตะวันตกแบบบุฟเฟ่ต์

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด/คาบาเร่ต์โชว์

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ (White Orchid River Cruise) คลิกเลย!! 

บรรยากาศดี วิวสวยงามของการล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา

จองบัตรล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาได้ที่ RestNFun

เรือดินเนอร์: เรือสไมล์ ริเวอร์ไซด์ (Smile Riverside)

จุดเด่นของเรือ: เรือสไมล์ ริเวอร์ไซด์นำเสนอประสบการณ์ล่องเรือในลำน้ำเจ้าพระยาที่ทันสมัยด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ทริปล่องเรือมีเสน่ห์และพร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศร่มเย็นของแม่น้ำเจ้าพระยาได้ และสัมผัสกับประสบการณ์การทานอาหารค่ำที่หลากหลายและอร่อย โดยเสริฟอาหารแบบซีฟู๊ดบุฟเฟ่ต์ ที่เตรียมอย่างพิถีพิถันสด ๆ บนเรือเพื่อทำให้ทริปล่องเรือเป็นประสบการณ์ที่ครบวงจรและน่าจดจำ

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 18.00 น. - 19.00 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.15 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.00 น. - 19.00 น. ลงทะเบียน ณ จุดลงทะเบียนเรือสไมล์ริเวอร์ไซด์ที่ท่าเรือไอคอนสยาม บริเวณท่าเรือที่ 2

19.15 น. - 19.30 น. เรือสำราญเทียบท่าไอคอนสยาม จากนั้นเรือออกจากท่า พาคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์สุดประทับใจบนสายน้ำเจ้าพระยา ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งความหรูหรางดงามของ Smile Riverside ตระการตากับแสงสียามค่ำคืนของสองฝั่งน้ำเจ้าพระยา อิ่มไม่อั้นกับอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ที่ตั้งใจรังสรรค์ด้วยเชฟระดับมืออาชีพ หลากหลายเมนู ชมการแสดงรำไทย ดนตรีสด รับฟังบทเพลงไพเราะ อีกทั้งบริการคุณภาพระดับโรงแรมห้าดาว ให้ค่ำคืนที่แสนโรแมนติกของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสุดประทับใจแบบไม่รู้ลืม

21.15 น. - 21.30 น. เรือจะแล่นกลับมาถึงที่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญสไมล์ ริเวอร์ไซด์ (Smile Riverside) คลิกเลย!!

มุมถ่ายภาพบนเรือ Smile Riverside

เมนูซีฟู้ดบนเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา

เรือดินเนอร์: เรืออลังกา ครูซ (Alangka Cruise)

จุดเด่นของเรือ: สัมผัสประสบการณ์การทานอาหารค่ำที่หลากหลายและคุณภาพ อยาสงอาหารบุฟเฟต์นานาชาติระดับ 5 ดาว ที่ปรุงทำด้3วยวัตถุดิบคุณภาพสูง ๆ เช่น กุ้งแม่น้ำ, แซลมอนนอร์เวย์, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และอื่น ๆ ในวันพิเศษช่วงพระอาทิตย์ตกดิน

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 18.00 น. - 19.00 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.15 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.00 น. - 19.00 น. เช็คอินล่องเรืออลังกา ครูซ บริเวณห้างสรรพสินค้า ไอคอนสยาม ท่าเรือที่ 4

19.15 น. เรืออลังกา ครูซ (Alangka Cruise) เข้าเทียบท่าเรือหมายเลข 4 ไอคอนสยาม สามารถที่จะขึ้นไปบนเรือได้เลย โดยได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม พร้อมด้วย welcome drink

19.30 น. เรือจะเริ่มแล่นออกจากท่าเรือ คุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมกับการชมบรรยากาศของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืนที่สวยสดงดงามมาก ซึ่งเรือจะล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านสถานที่สำคัญๆ อย่างมากมาย โดยเรืออลังกา ครูซ จะใช้เวลาสำหรับการล่องเรือดินเนอร์ประมาณ 2 ชั่วโมง เรียกได้ว่าจุใจแบบสุดๆไปเลย

21.15 น. - 21.30 น. เรือจะแล่นกลับมาถึงที่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญอลังกา ครูซ (Alangka Cruise) คลิกเลย!!

ความสวยงามของเรืออลังกา ครูซ

จองบัตรล่องเรืออลังกา ครูซได้ที่ RestNFun

เรือซันเซ็ต: เรือวีว่า อลังกา ครูซ (Viva Alangka Cruise)

จุดเด่นของเรือ: บรรยากาศชิลๆ ล่องเรือท่ามกลางน้ำเจ้าพระยา กับอาหารค่ำแบบบุฟเฟต์ที่มีเมนูทั้งไทย, ฝรั่ง, ญี่ปุ่น รวมถึงอาหารทะเลที่นำเสนอเป็นมุมมองพิเศษขณะล่องเรือ พร้อมรับความสนุกสนานจากการแสดงดนตรีสดบนเรือ ทำให้สามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศทุกๆ วินาทีในระหว่างการล่องเรือ

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: เทอร์มินอล 21

เวลาเช็คอิน: 15.45 น. - 16.30 น.

เวลาล่องเรือ: เฉพาะวันเสาร์ 17.00 น. - 18.45 น.

ตารางล่องเรือ:

15.45 น. - 16.30 น. ลงทะเบียนที่ท่าเรือเทอร์มินอล 21 พระราม 3

16.45 น. เตรียมตัวลงเรือ ท่าเรือเทอร์มินอล 21 พระราม 3

17.00 น. เรือวีว่า อลังกาครูซ ออกเดินทางจากท่าเรือพร้อมให้คุณอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารไทยและนานาชาติ พร้อมชมวิวยามเย็นของสถาปัตยกรรมต่างๆ ริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

18.30 - 18.45 น. เรือวีว่า อลังกาครูซ นำทุกท่านกลับมาสู่ท่าเรือเทอร์มินอล 21 พระราม 3 พร้อมประสบการณ์ความประทับใจมิรู้ลืม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญวีว่า อลังกา ครูซ (Viva Alangka Cruise) คลิกเลย!!

ล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยารอบซันเซตสวยงามมากๆ

วิวของแม่น้ำเจ้าพระยารอบซันเซต แสง สี สวยงามมากๆ

เรือซันเซ็ต: เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส (Chao Phraya Princess Cruise)

จุดเด่นของเรือ: เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซสมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ชั้น โดยชั้นบนเป็นดาดฟ้าที่มีหลังคาเปิดโล่งด้านข้างเพื่อให้ท่านได้รับลมหล่อเย็น และชั้นล่างเป็นห้องแอร์นั่งสบาย ทำให้ท่านสามารถเลือกบรรยากาศที่ต้องการตามสภาพอากาศ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่อิ่มอร่อยจากบุฟเฟต์ที่มีเมนูหลากหลายรสชาติ เริ่มจากอาหารไทย, ญี่ปุ่น, นานาชาติ, สเต็กเนื้อริบอาย, แซลม่อนซาชิมิ และอื่น ๆ

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 15.00 น. - 16.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 17.00 น. - 18.30 น.

ตารางล่องเรือ:

15.00 น. - 16.30 น. ลงทะเบียนที่ท่าเรือเอเชียทีค โกดัง 7

17.00 น. เรือออกจากท่าเรือเอเชียทีค มุ่งหน้าสู่สะพานพระราม 8 พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศ อาหารนานาชาติ และการแสดงต่างๆ

18.30 น. ล่องกลับเข้าสู่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

บรรยากาศยามเย็นของแม่น้ำเจ้าพระยา

อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารของเรือสำราญรอบซันเซต

เรือซันเซ็ต: เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ (White Orchid River Cruise)(เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์)

จุดเด่นของเรือ: ภายในเรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศอบอุ่นและบริการคุณภาพ พร้อมการแสดงรำไทยและคาบาเร่ต์ที่น่าประทับใจที่สะท้อนความสวยงามและความเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทย, คาบาเร่ต์ที่มีเสน่ห์, และดนตรีสดที่จะเพลิดเพลินใจในทุกช่วงเวลา

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 15.30 น. - 16.45 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 17.00 น. - 18.45 น.

ตารางล่องเรือ:

15.30 น. - 16.45 น. ลงทะเบียนที่ท่าเรือเอเชียทีค โกดัง 7

17.00 น. เรือออกจากท่าเรือเอเชียทีค มุ่งหน้าสู่สะพานพระราม 8 พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศ อาหารนานาชาติ และการแสดงต่างๆ

18.45 น. ล่องกลับเข้าสู่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

บรรยากาศชั้นดาดฟ้าของเรือ White Orchid River Cruise

บุฟเฟต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติบนเรือสำราญรอบซันเซต

เรือซันเซ็ต: เรือรอยัลปริ้นเซส ครูซ (Royal Princess Cruise)

จุดเด่นของเรือ: สัมผัสการล่องเรือในแม่น้ำที่สวยงามและชมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ต่างๆ เช่น สะพานพระรามหนึ่ง, วัดกัลยาณมิตร, วัดอรุณราชวรารามฯ, และพระบรมมหาราชวัง พร้อมบุฟเฟต์อาหารค่ำหลากหลาย ทั้งไทย, ฝรั่ง, ญี่ปุ่น, และแซลมอนซาชิมิ รวมถึงกุ้งออนไอซ์ที่มีคุณภาพที่จะทำให้คุณประทับใจตลอดการเดินทาง

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค

เวลาเช็คอิน: 15.30 น. - 16.30 น.

เวลาล่องเรือ: เสาร์ - อาทิตย์ 17.00 น. - 18.30 น.

ตารางล่องเรือ:

15.30 น. - 16.30 น. ลงทะเบียนที่ท่าเรือเอเชียทีค โกดัง 7

17.00 น. เรือออกจากท่าเรือเอเชียทีค มุ่งหน้าสู่สะพานพระราม 8 พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศ อาหารนานาชาติ และการแสดงต่างๆ

18.30 น. ล่องกลับเข้าสู่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญรอยัลปริ้นเซส ครูซ (Royal Princess Cruise) คลิกเลย!!

เมนูซีฟู้ดสุดฟินของรอยัลปริ้นเซส ครูซ

ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยารอบซันเซตไปกับเรือ Royal Princess Cruise

เรือซันเซ็ต: เรือเมอริเดียน ครูซ 2 (Meridian Cruise 2)

จุดเด่นของเรือ: คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารค่ำที่หลากหลายทั้งไทยและตะวันตกในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ที่มีรายการอาหารหลากหลายให้เลือก พร้อมกับการแสดงดนตรีสดที่เพลิดเพลินใจบนเรือ พร้อมกับเค้กวันเกิดฟรีสำหรับท่านที่เกิดในเดือนที่ท่านเกิด ทำให้ท่านมีความประทับใจและสนุกสนานในทริปล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 15.00 น. - 16.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 16.45 น. - 19.00 น.

ตารางล่องเรือ:

15.00 น. - 16.30 น. เช็คอินล่องเรือเมอริเดียน ครูซ 2 รอบ Sunset ได้ที่ท่าเรือไอคอนสยาม ท่าเรือที่ 1

16.45 น. เรือออกจากท่าเรือไอคอนสยาม ท่าเรือที่ 2 มุ่งหน้าสู่สะพานพระราม 8 พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศ อาหารนานาชาติ และการแสดงต่างๆ

19.00 น. เรือสำราญเดินทางกลับมาที่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

เมนูอาหารบนเรือ Meridian Cruise 2 รอบซันเซต

จองบัตรล่องเรือสำราญรอบซันเซตไปกับ Meridian Cruise 2

เรือซันเซ็ต: เรือเมอริเดียน ครูซ (Meridian Cruise)

จุดเด่นของเรือ: โปรแกรมล่องเรือที่พิเศษในทุกวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การล่องเรือที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมทั้งรับประทานอาหารเย็นที่อร่อยแบบบุฟเฟ่ต์ และเพลิดเพลินกับความสวยงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในยามพระอาทิตย์ตก ทำให้ประสบการณ์ล่องเรือกลายเป็นทริปที่น่าจดจำที่สุด

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 15.30 น. - 16.30 น.

เวลาล่องเรือ: เสาร์ - อาทิตย์ 16.45 น. - 18.30 น.

ตารางล่องเรือ:

15.30 น. - 16.30 น. เช็คอินล่องเรือเมอริเดียน ครูซ รอบ Sunset ได้ที่ท่าเรือไอคอนสยาม ท่าเรือที่ 1

16.45 น. เรือออกจากท่าเรือไอคอนสยาม ท่าเรือที่ 2 มุ่งหน้าสู่สะพานพระราม 8 พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศ อาหารนานาชาติ และการแสดงต่างๆ

18.30 น. เรือสำราญเดินทางกลับมาที่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือสำราญเมอริเดียน ครูซ (Meridian Cruise) คลิกเลย!!

ความสวยงามของเรือเมอริเดียน ครูซรอบซันเซต

จองบัตรล่องเรือเมอริเดียน ครูซรอบซันเซตได้ที่นี่

เรือทไวไลท์: เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ (White Orchid River Cruise)(ไอคอนสยาม)

จุดเด่นของเรือ: การล่องเรือรอบ Twilight ที่คุณสามารถรับประทานอาหารค่ำพร้อมทั้งชมความงามของสองฝั่งน้ำในสองช่วงเวลาที่น่าลงตัวมากคือยามเย็นและยามค่ำคืน พร้อมได้รับประสบการณ์กับบริการอาหารค่ำที่ครบวงจรด้วยอาหารไทยและตะวันตกที่ถูกเสริฟในรูปแบบบุฟเฟต์ ตื่นตาตื่นใจไปกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์สำคัญของกรุงเทพ อาทิเช่น สะพานพระรามหนึ่ง, วัดกัลยาณมิตร, วัดอรุณราชวรารามฯ, พระบรมมหาราชวัง และอื่น ๆ ในแต่ละฟากของแม่น้ำเจ้าพระยา

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 16.00 น. - 16.45 น.

เวลาล่องเรือ: เสาร์ - อาทิตย์ 17.00 น. – 18.45 น.

ตารางล่องเรือ:

16.00 น. ลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์ ไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครูซส์ ที่ท่าเรือไอคอนสยาม

17.00 น. เชิญท่านลงเรือไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครูซส์ ล่องออกจากท่า บริการเครื่องดื่มต้อนรับ อิ่มอร่อยกับอาหารแบบบุฟเฟต์ ไทย-นานาชาติรสเลิศ โดยฝืมือพ่อครัวชั้นนำ ให้ทุกท่านได้รับประทานแบบไม่อั้น พร้อมชมดนตรีสด เส้นทางล่องเรือผ่านสถานที่สำคัญที่น่าสนใจ ดังนี้ พระปรางค์วัดอรุณฯ พระบรมมหาราชวัง วัดพระแก้ว สะพานพระรามแปดฯลฯ

18.45 น. เรือไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครูซส์ เข้าเทียบท่าไอคอนสยาม โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: ดนตรีโฟล์คซอง

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

ค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

บรรยากาศบริเวณท่าเรือสำราญรอบซันเซต

จองบัตรล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยารอบซันเซตได้ที่นี่


แผนที่ล่องเรือสำราญดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา ล่องผ่านสถานที่ใดบ้าง

แผนที่ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา

เมื่อคุณอยู่บนเรือสำราญดินเนอร์ คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่มีเสน่ห์และเงียบสงบของแม่น้ำ รวมถึงลมพัดเย็นชื่นใจ บนดาดฟ้าของเรือทุกลำคุณจะได้สัมผัสกับวิวสวยงามและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในระหว่างที่เรือแล่นผ่านสถานที่สำคัญไปตามแม่น้ำ แม้จะไม่มีการแวะพักให้นักท่องเที่ยวได้ลงเที่ยวตามจุดต่างๆ แต่ท่านสามารถถ่ายภาพเก็บความประทับใจของสถาปัตยกรรมและชุมชนรอบข้างได้จากดาดฟ้าเรือ ซึ่งเป็นประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าประทับใจและเติบโตทางทั้งวิถีวัฒนธรรมและธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ในระหว่างการเดินทางล่องเรือนี้ โดยเรือสำราญดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาจะผ่านสถานที่สำคัญ ดังนี้

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ (ASIATIQUE The Riverfront)

เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญและโดดเด่นที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพฯ และยังเป็นสถานที่ขึ้นเรือสำราญดินเนอร์หลากหลายลำ ได้แก่ เรือเจ้าพระยาครุยส์ , เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส, เรือรอยัลกาแลคซี่ ครูซ, เรือรอยัลปริ๊นเซส ครูซ, เรือวีว่า อลังกา ครูซ,  เรือเวล่า ครูซ, เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์, และเรือลำอื่นๆ

จุดสังเกต: ชิงช้าสวรรค์ (ASIATIQUE Sky) ความสูง 60 เมตรที่ถูกประกับด้วยไฟหลากสีสัน เด่นตระการตายามค่ำคืน

วัดอรุณราชวราราม (วัดอรุณ)

วัดอรุณราชวรารามเป็นหนึ่งในวัดที่มีความสำคัญในประเทศไทย และเป็นที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เพราะเป็นสถานที่ที่มีความสงบและเงียบสงัด บรรยากาศภายในวัดมีความสวยงามทางศิลปะและประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่ง โดยเฉพาะอาทิตย์ตอนเย็นที่มีแสงสวยงามส่องผ่านหอคอยเก่าแก่และป้อมปราการที่มีลวดลายสวยงาม ช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการถ่ายภาพและเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่เงียบสงบที่นี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

จุดสังเกต: พระปรางค์ที่งดงามตั้งโดดเด่นเป็นสง่าอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พระปรางค์ประดับด้วยชิ้นกระเบื้องเคลือบสีต่างๆอย่างงดงามและประณีต ยามค่ำคืนถูกประดับด้วยไฟสีเหลืองทองอร่ามโดดเด่นที่สุดในการล่องเรือสำราญ

สะพานตากสิน

สะพานตากสินเป็นหนึ่งในสถานที่ประวัติศาสตร์และสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร เชื่อมต่อระหว่างฝั่งทางเหนือและฝั่งทางใต้ของแม่น้ำเจ้าพระยา มีบทบาทสำคัญในการเป็นทางผ่านสำคัญของการขนส่งและการเดินทางในเขตกรุงเทพและปริมณฑล

จุดสังเกต: สะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก มีความกว้างสะพาน 8 เมตร ความกว้างทางเท้า 3 เมตร มีความยาวสะพาน 1,060 เมตร

ไอคอนสยาม (ท่าเรือ)

ไอคอนสยามเป็นสัญลักษณ์สำคัญที่แสดงถึงการเจริญรุ่งเรืองและการพัฒนาของเมืองกรุงเทพฯ มันเป็นแหล่งช็อปปิ้งและบันเทิงที่สำคัญในใจกลางเมืองและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว และยังเป็นสถานที่ขึ้นเรือสำราญดินเนอร์หลากหลายลำ ได้แก่ เรือยูนิคอร์น ครูซ, เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส, เรือเดอะโอปูเล้นท์ ครูซ, เรือเมอริเดียน ครูซ, เรือเมอริเดียน ครูซ 2, เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์, เรือสไมล์ ริเวอร์ไซด์, เรืออลังกา ครูซ

จุดสังเกต: อาคารรูปทรงของกระทง บายศรี และสไบของไทยพร้อมไฟประดับส่องสว่าง

วัดกัลยาณมิตรฯ

เป็นศูนย์กลางของกิจกรรมทางศาสนาและวัฒนธรรมในชุมชน ภายในวัดจะมีประดิษฐานพระพุทธรูปที่สำคัญ

จุดสังเกต: วัดและอุโบสถ์สดขนาดใหญ่บริเวณปากคลองบางกอกใหญ่ฝั่งใต้

ริเวอร์ซิตี้ (ท่าเรือสี่พระยา)

เป็นท่าเรือที่ตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยาในเขตกรุงเทพมหานคร เป็นจุดท่องเที่ยวที่มีความสำคัญสำหรับการเดินทางด้วยเรือสำราญดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีลักษณะเป็นท่าเรือที่ใหญ่และสะดวกสบาย มักนิยมเป็นจุดหยุดพักผ่อนหลังการเดินทางในย่านเมืองเก่าของกรุงเทพฯ และยังเป็นสถานที่ขึ้นเรือสำราญดินเนอร์หลากหลายลำ ได้แก่ เรือแกรนด์เพิร์ล ครูซส์, เรือริเวอร์สตาร์ ปริ๊นเซส, เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล

จุดสังเกต: เมื่อมองจากข้างนอกจะเห็นเป็นท่าเรือที่มีความกว้างขวางและสะดวกสบาย บริเวณริมน้ำจะมีท่าเรือสำหรับเรือสำราญดินเนอร์ที่เรียงเป็นแถวอย่างเป็นระเบียบ

สะพานพุทธยอดฟ้า

เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเชื่อและวัฒนธรรมของชาวไทย สะพานนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แด่พระมหากรุณาธิคุณในโอกาสของการฉลองวันเฉลิมพระชนมพรรษา รอบ 60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ณ เมื่อปี พ.ศ. 2549 (2006)

จุดสังเกต:  ลักษณะโครงสร้างทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ และเคลือบด้วยตกแต่งศิลปะไทยแบบล้ำค่าที่สร้างเสริมความงดงามของสะพานอย่างสมบูรณ์แบบ

พระบรมมหาราชวัง

เป็นสัญลักษณ์สำคัญแห่งอำนาจและประวัติศาสตร์ของประเทศไทย มีความสำคัญเป็นที่สูงในด้านการเมือง ศาสนา และวัฒนธรรม นอกจากนี้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

จุดสังเกต: สถาปัตยกรรมของพระบรมมหาราชวังที่ยิ่งใหญ่และงดงาม สถาปัตยกรรมของมหาวิหารและพระราชวังอยู่ในลักษณะที่สวยงามและยิ่งใหญ่ มีป้อมปราการสีทองที่เป็นที่สุดของการปกครองและอำนาจในประเทศไทย

วัดระฆังโฆสิตาราม

วัดระฆังเป็นอาคารที่มีความงดงามและเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร จากแม่น้ำเจ้าพระยามองไปที่วัดระฆังจะเห็นภาพที่มีลักษณะเป็นปราสาทสีขาวที่สวยงามและยิ่งใหญ่ เป็นการเน้นความสำคัญและเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของวัดนี้ เป็นที่รู้จักกันดีในรูปลักษณ์ของพระปรางค์ที่สูงโค้งมีดวงเรือนตรงกลาง การสร้างแบบนี้มีความเป็นเอกลักษณ์และมีความหมายทางพระพุทธศาสนาอย่างสำคัญ ซึ่งจะสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อมองจากแม่น้ำเจ้าพระยา

จุดสังเกต: พระปรางค์ที่สูงโค้งมีดวงเรือนตรงกลาง

พิพิธภัณฑ์ราชบูรณะสถาน

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญอย่างมากในประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของประเทศไทย โดยเฉพาะในเรื่องของการเก็บรวบรวมและอนุรักษ์ศิลปวัตถุ ศิลปะ และวัฒนธรรมที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของชาติไทย สถานที่นี้เป็นที่รู้จักในชื่อพิพิธภัณฑ์พระเมรุมาศ ซึ่งเป็นอาคารที่ใหญ่ที่สุดในสมัยรัชกาลที่ 5 และมีความสำคัญในการเก็บรักษาศิลปวัตถุที่มีค่าของประเทศ 

จุดสังเกต: พิพิธภัณฑ์ราชบูรณะสถานจะปรากฏอยู่บริเวณฝั่งทางตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยา โดยจะมีโครงสร้างอาคารที่สวยงามและทรงเจียมอยู่เป็นชั้นสูงที่เรียงตั้งแนวนอน มีโครงสร้างที่มีความหลากหลายทั้งทางสีสันและการตกแต่ง นอกจากนี้ พิพิธภัณฑ์ยังมีหอคอยที่สูงขึ้นมองเห็นได้ชัดเจน

ป้อมพระสุเมรุ

เป็นอนุสรณ์สถานที่สำคัญที่สุดของกรุงเทพมหานคร เป็นสัญลักษณ์ทางทหารและป้องกันของชาติไทย ป้อมนี้มีบทบาทสำคัญในการปกครองและป้องกันกรุงเทพฯ โดยเฉพาะในอดีต เป็นอนุสรณ์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและเคยเป็นที่ตั้งของพระราชวังในสมัยอยุธยาด้วย

จุดสังเกต: ป้อมกองทหาร มีความหนักและแข็งแรง มักมองเห็นได้ชัดเจนด้วยความเรียบง่ายและความมั่นคง
 

สะพานพระราม 8

แลนด์มาร์ก (Landmark) สำคัญของแม่น้ำเจ้าพระยาที่มองเห็นวิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาและกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะในเวลาค่ำคืนเมื่อไฟแสงสีสันประดับบริเวณริมแม่น้ำ ทำให้เป็นสถานที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการชมวิวและถ่ายภาพที่สวยงามของกรุงเทพมหานครและแม่น้ำเจ้าพระยาได้ในมุมมองที่เหมาะสม

จุดสังเกต: สะพานพระราม 8 มักมีลักษณะการออกแบบที่โมเดิร์น มีโครงสร้างที่โปร่งใส โครงสร้างเป็นเหล็กและคอนกรีตที่มีความเรียบง่ายและทันสมัย


เดินทางไปยังท่าเรือล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างไรบ้าง

ท่าเรือในการล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยา

วิธีการเดินทางมายัง ท่าเรือไอคอนสยาม

เรือสำราญดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาที่มีจุดจอดที่ท่าเรือไอค่อนสยาม จะอยู่บริเวณเดียวกับ ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม (ICONSIAM) ซึ่งสามารถเดินทางมาได้หลากหลายวิธี ดังนี้

  • รถส่วนตัว: คุณสามารถจอดรถได้ที่ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ฟรี 2 ชั่วโมง หากนำบัตรขึ้นเรือไปสแตมป์จะได้รับฟรี 2 ชั่วโมง รวมทั้งหมด 4 ชั่วโมง
  • รถประจำทาง: สาย 3, 6, 84, ปอ. 84, 88, 89, 105, 111, 120, 149, 167 และ 177 เฉพาะรถเมล์สาย 3, 105 และ 120 ที่ทั้งขาไปและขากลับ ต้องขึ้น-ลงรถฝั่งตรงข้ามไอคอนสยามเท่านั้นรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS)                                                                         
  • BTS สายสีลม ลงที่สถานีกรุงธนบุรี: จากนั้นเปลี่ยนมาใช้สายสีทอง ลงที่สถานีเจริญนคร ซึ่งติดกับศูนย์การค้าไอคอนสยาม                                                     
  • BTS แล้วต่อเรือโดยสาร: นั่ง BTS ไปลงสถานีสะพานตากสิน แล้วต่อเรือรับส่งฟรีไป ICONSIAM หรือ นั่ง BTS ไปลงที่สถานีกรุงธนบุรี แล้วต่อรถแท็กซี่ไป ICONSIAM (ใช้เวลา 10 - 15 นาที) 
  • รถแท็กซี่: นั่งรถแท็กซี่ไปลงที่ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ก็สะดวกสบายเช่นกัน
  • เรือรับส่งฟรี: ไอคอนสยามมีบริการเรือรับส่งฟรีสำหรับลูกค้าที่ต้องการเดินทางมาที่ไอคอนสยาม ดังนี้ ท่าราชวงศ์ 09.00 น. - 23.00 น. ท่าสี่พระยา 09.00 น. - 23.00 น. / ท่าการสื่อสาร CAT Telecom 09.00 น. - 23.00 น. / ท่าสาธร 08.00 น. - 23.00 น. ซึ่งเรือรับส่งมาที่ ICONSIAM จะผ่านมารับทุกๆ 10 - 15 นาที

แผนที่: https://maps.app.goo.gl/1Q5WYwJzktCih92q8 

วิธีการเดินทางมายัง ท่าเรือเอเชียทีค

เรือสำราญดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาที่มีจุดจอดที่ท่าเรือเอเชียทีค จะอยู่บริเวณเดียวกับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ จะตั้งอยู่ที่ 2194 ระหว่างซอยเจริญกรุง 72 - 76 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร บริเวณโกดังที่ 7 ซึ่งสามารถเดินทางมาได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น:

  • รถส่วนตัว: คุณสามารถจอดรถได้ที่ลานจอดของเอเชียทีค ฟรี 4 ชั่วโมง
  • รถแท็กซี่: นั่งรถแท็กซี่มาลงที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ก็สะดวกสบายเช่นกัน
  • รถไฟฟ้า BTS: ลงสถานีตากสิน ออกประตูที่ 2 ลงมาที่ท่าเรือจะเห็นป้ายเรือข้ามฟากของโครงการไว้คอยบริการฟรี เรือออกทุก 15 นาที เริ่มประมาณ 16.00 น.
  • รถประจำทาง: สาย 1, 35, และ ปอ. 504
  • รถด่วน BRT: ลงที่สถานีพระราม 3 จากนั้นต่อรถแท็กซี่ไปใช้เวลาไม่นาน ระยะทางไม่ไกล
  • เรือด่วนเจ้าพระยา: สามารถขึ้นได้ที่ท่าเรือสะพานตากสิน แล้วต่อเรือฟรีของเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

วิธีการเดินทางมายัง ท่าเรือริเวอร์ซิตี้

เรือสำราญดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาที่มีจุดจอดที่ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ มีจุดลงทะเบียนและจุดขึ้นเรือที่ท่าเรือศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ สี่พระยา เลขที่ 23 ซอยเจริญกรุง 24 แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร โดยสามารถเดินทางมาที่นี่ได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น:

  • รถส่วนตัว: สามารถนำรถมาจอดได้ภายในอาคารจอดรถของศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ จอดฟรี 3 ชั่วโมงแรก ชั่วโมงถัดไปชั่วโมงละ 40 บาท โดยต้องนำบัตรจอดรถมาประทับตราที่จุดลงทะเบียน การเดินทางวิธีนี้สามารถมาได้ 2 ทาง คือ มาจากถนนมหาพฤฒาราม ผ่านวัดมหาพฤฒาราม เลี้ยวขวาขึ้นสะพานพิทยเสถียร แล้วชิดซ้ายเข้าซอยแรก ซอยเจริญกรุง 24 (ตรอกโรงน้ำแข็ง) / มาจากถนนสุรวงศ์ ผ่านไปรษณีย์กลาง แล้วชิดซ้ายเข้าซอยเจริญกรุง 30 เข้ามาสุดซอย เลี้ยวขวาผ่านโรงแรมรอยัลออร์คิด เชอราตัน ก็จะถึงศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ที่อยู่ติดกัน
  • รถประจำทาง: สาย 45, 93, ปอ. 36 และปอ. 187
  • เรือด่วนเจ้าพระยา: ไม่ว่าจะเดินทางมาจากท่าเรือไหน คุณสามารถนั่งเรือด่วนมาขึ้นที่ท่าเรือสี่พระยาได้เลย
  • รถไฟฟ้า BTS สถานีตากสิน: แล้วต่อรถแท็กซี่ หรือรถตุ๊กตุ๊กไปอีกประมาณ 10 - 15 นาที หรือต่อเรือด่วนที่ท่าเรือสาธร มาที่ท่าเรือสี่พระยา เดินจากท่าเรือผ่านโรงแรมรอยัลออร์คิด เชอราตัน ก็จะถึงศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ที่อยู่ติดกัน                                           
  • MRT สถานีหัวลำโพง: แล้วต่อรถแท็กซี่มาที่ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ ก็ไม่ใช้เวลาไม่นานเช่นกัน
  • รถแท็กซี่: นั่งรถแท็กซี่มาลงที่ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ ก็สะดวกสบายเช่นกัน

วิธีการเดินทางมายัง ท่าเรือเทอร์มินอล 21 พระราม 3

เรือสำราญดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาที่มีจุดจอดที่ท่าเรือเทอร์มินอล 21 พระราม 3  มีจุดลงทะเบียนและจุดขึ้นเรือที่บริเวณใกล้กับร้าน Guss Damn Good Shop, ชั้น G, โซน Common Room, ประตู 4  โดยสามารถเดินทางมาที่นี่ได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น:

  • รถส่วนตัว: สามารถนำรถมาจอดได้ภายในอาคารจอดรถของศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ได้เลย โดยมีที่จอดรถรวม 1,658 อัตราค่าบริการจะอยู่ที่ 3 ชั่วโมงแรก จอดฟรี ชั่วโมงที่ 4-6 คิด 20 บาท/ชั่วโมง (ชั่วโมงที่ 7 เป็นต้นไป คิด 50 บาท/ชั่วโมง) จอดฟรี 6 ชั่วโมงแรก เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท ชั่วโมงที่ 7 คิด 20 บาท/ชั่วโมง (ชั่วโมงที่ 8 เป็นต้นไป คิด 50 บาท/ชั่วโมง)
  • รถประจำทาง: สามารถนั่งรถประจำทางหมายเลข 22 35 89 และ 205 ทั้งหมด 4 สาย เข้ามาจอดที่หน้าท่าเรือเทอร์มินอล 21 พระราม 3
  • รถประจำทาง Shuttle Bus: ให้บริการ 4 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ตลาดครูหวี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จุดที่ 2 สถานี BRT สะพานพระราม 9 ตรงข้าม ไทยวาโก้ จุดที่ 3 Terminal21 Rama3 จุดที่ 4 BTS สถานีสุรศักดิ์ โดยสามารถตรวจสอบสถานะการเดินรถได้ที่แอพลิเคชั่น VIABUS
  • รถด่วน BRT: ลงสถานีเจริญราษฎร์ และต่อรถมาที่เทอร์มินอล 21 พระราม 3
  • เรือด่วนเจ้าพระยา: สามารถนั่งเรือด่วนสายสีส้ม มาลงที่ท่าเรือวัดราชสิงขร และต่อรถมาที่เทอร์มินอล 21 พระราม 3
  • รถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์: จากนั้นต่อรถ Shuttle Bus ที่สถานีสุรศักดิ์ไปยังเทอร์มินอล 21 พระราม 3 ที่จุดที่ 4 (BTS สถานีสุรศักดิ์)
  • รถแท็กซี่: นั่งรถแท็กซี่มาลงที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21

คำแนะนำก่อนการจองล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยามีอะไรบ้าง

การเลือกใช้บริการเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยา

เรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยาแต่ละลำมีบริการและความสะดวกสบายต่างกัน แนะนำให้ท่านเลือกเรือที่เหมาะสมกับท่าน โดยใช้ข้อมูลประกอบ ดังนี้ 

  • เลือกจากขนาดเรือที่ท่านต้องการ โดยเรือจะมีทั้ง เรือขนาด 2 ชั้น และเรือขนาด 3 ชั้น
    สำหรับเรือ 2 ชั้น ชั้นล่างของเรือเป็นโซนห้องแอร์และมีชั้นบนที่เป็นโซนเปิดโล่งที่มีหลังคา ส่วนหัวเรือเป็นโซนดาดฟ้าที่เปิดโล่งเพื่อชมวิวมุมกว้าง

และ เรือขนาด 3 ชั้น จะมีชั้น 1 และ ชั้น 2 ของเรือเป็นโซนห้องแอร์ และมีส่วนหัวเรือชั้นสองที่เป็นโซนด้านนอกที่มีความเป็นส่วนตัว รวมถึงมีชั้นบนที่เป็นโซนดาดฟ้าเปิดโล่งเพื่อชมวิวมุมกว้าง 360 องศา

  • เลือกจากความสะดวกสบาย หากคุณต้องการบรรยากาศห้องแอร์หรือชอบหลังคาเปิดโล่ง คุณสามารถเลือกเรือที่มีโซนต่าง ๆ ตามที่คุณต้องการ
  • พิจารณาจากจุดเด่นของเรือ หลายลำมักมีจุดเด่นแบบเฉพาะตัว เช่น การบริการอาหาร, การแสดงดนตรีสด, หรือโปรโมชั่นพิเศษ เลือกเรือที่ตรงกับความสนใจของคุณ
  • ศึกษาระยะเวลาการล่องเรือ ทำความเข้าใจถึงระยะเวลาการล่องเรือและตรวจสอบว่าสอดคล้องกับกำหนดเวลาที่คุณมี
  • พิจารณาราคาและโปรโมชั่น พิจารณาราคาและโปรโมชั่น และตรวจสอบว่ามีบริการเพิ่มเติมหรือไม่ เช่น อาหาร, การบริการส่วนตัว, หรือโปรโมชั่นวันเกิด

การเลือกที่นั่งบนเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยา

เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยา เรามีคำแนะนำในการเลือกที่นั่งให้คุณ ทั้งนี้กรุณาตรวจสอบลักษณะของเรือแต่ะลำ โดยแบ่งออกเป็นโซนหลักๆ 4 โซน ดังนี้

  • ดาดฟ้า (เรือ 3 ชั้น) นั่งบนดาดฟ้าเพื่อความสูงสุดในการชมวิวและแสงไฟในยามค่ำคืน ทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการถ่ายรูปที่สวยงาม
  • ชั้นบน โอเพ่นแอร์ (เรือ 2 ชั้น) สนุกสนานในการนั่งบนชั้นบนโอเพ่นแอร์ที่มีหลังคาคลุม (เมื่อฝนตก) สามารถรับชมวิวได้ไม่มีข้อจำกัด และเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่เปลี่ยนไปตามเวลา
  • หัวเรือ หากคุณต้องการสัมผัสความเงียบสงบและวิวที่สวยงามในทุกมุม, พื้นที่หัวเรือเป็นตัวเลือกที่ดี ความเป็นส่วนตัวมากกว่า แต่จะมองไม่เห็นเวทีการแสดง
  • ห้องแอร์ สำหรับคนที่ต้องการความสบายจากอากาศเย็น ห้องแอร์เป็นทางเลือกที่เหมาะสม โดยเฉพาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กหรือผู้สูงอายุ

นโยบายการยกเลิกการจอง

  • คุณสามารถยกเลิกการจองล่วงหน้าก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 7 วันตามระยะเวลาดำเนินการ: จะได้รับเงินคืน 100%
  • สามารถยกเลิกการจองล่วงหน้าก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 4 ถึง 6 วันตามระยะเวลาดำเนินการ: จะได้รับเงินคืน 50%
  • หากยกเลิกการจองล่วงหน้าก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 3 วันตามระยะเวลาดำเนินการ หรือไม่แสดงตัวที่จุดบริการ: จะไม่ได้รับเงินคืนทุกกรณี
  • กรุณาแสดงหลักฐานสนับสนุนการยกเลิกและแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบเป็นลายลักษณ์อักษรภายใน 15 วันหลังจากวันที่รับบริการ
นโยบายการเปลี่ยนแปลงวันที่ใช้บริการ
  • คุณสามารถปลี่ยนแปลงวันที่ใช้บริการได้ โดยแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน ในช่วงเวลาทำการ (จันทร์-อาทิตย์ 8.30 - 17.30 น.) โดยตรวจสอบรายการที่สามารถเปลี่ยนแปลงวันที่ใช้บริการใน รายการสั่งซื้อของคุณ (อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม)
  • ช่องทางการติดต่อทางโทรศัพท์: 089-871-1370
  • ช่องทางการติดต่อทางอีเมล: [email protected]