• Viva Alangka Cruise (ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์): หนึ่งในเรือสำราญยอดนิยมในแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มาพร้อมกับอาหารซีฟู้ดรสชาติจัดจ้านให้เลือกแบบไม่อั้น นอกจากนี้ยังมีอาหารบุฟเฟต์นานาชาติระดับโรงแรม 5 ดาว ทั้งอาหารไทย อิตาเลียน ญี่ปุ่น และของหวานอร่อยๆ หลากหลายสไตล์ให้รับประทานแบบจัดหนักจัดเต็ม อีกทั้งยังได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เย็นสบายของแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืน แบบเต็มอิ่ม แถมพนักงานยังบริการดีสุดประทับใจ รับรองว่าจะเป็นดินเนอร์ที่มีความสุขที่สุด นอกจากนี้ยังมีให้บริการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ เช่น งานวันเกิด งานแต่งงาน เป็นต้น >> ราคาบัตรล่องเรือวีว่า อลังกา ครูซ: 990 บาท / ท่าน จองบัตรล่องเรือดินเนอร์วีว่า อลังกา ครูซ คลิกเลย


  • Alangka Cruise (ท่าเรือ ICONSIAM): มาดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งความหรูหราของ Alangka Cruise เรือสำราญ 3 ชั้น ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นของชั้นดาดฟ้าที่เปิดโล่ง ทำให้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่งดงามตระการตากับแสงสียามค่ำคืนของแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สำคัญยังมีอาหารนานาชาติที่รสชาติอร่อยระดับเชฟมืออาชีพมีให้เลือกหลากหลายเมนู มีอาหารซีฟู้ด และอาหารไทยให้เลือกมากมาย เช่น ไก่ผัดเม็ดมะม่วง หมูผัดพริกไทยดำ ทะเลผัดผงกระหรี่ ปลาผัดเปรี้ยวหวาน เป็นต้น พร้อมชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย และรับฟังบทเพลงอันไพเราะจากนักร้องมืออาชีพ ที่พร้อมจะมอบความสุขให้กับทุกคนในยามค่ำคืนสุดพิเศษ >> ราคาบัตรล่องเรืออลังกา ครูซ: 990 บาท / ท่าน จองบัตรล่องเรือดินเนอร์อลังกา ครูซ คลิกเลย


  • River Star Princess (ท่าเรือศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา): มาต่อกันที่ River Star Princess เป็นเรือสำราญที่มีขนาดใหญ่ตกแต่งอย่างหรูหราสวยงาม มีชั้นดาดฟ้าให้นั่งรับประทานอาหารพร้อมรับลมชมวิวทิวทัศน์ระหว่างการล่องเรือของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนที่สวยงามตลอดทาง พร้อมอิ่มอร่อยกับดินเนอร์บุฟเฟต์นานาชาติ และอาหารไทยรสชาติเข้มข้น อาทิ ต้มยำกุ้ง หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ้ว แกงเขียวหวาน ทอดมันปลากราย และตบท้ายด้วยอาหารหวาน ไม่ว่าจะเป็น ข้าวเหนียวมะม่วง ขนมเค้ก ขนมไทย หรือจะเป็นผลไม้ตามฤดูกาลก็มีให้เลือกแบบไม่อั้นเช่นกัน สำหรับใครมาที่นี่จะได้รับการบริการที่มีคุณภาพ ที่จะมาคอยดูแลเราตั้งแต่เริ่มทริปจนจบทริปกันเลยทีเดียว และไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะนี่มีมาตรการคุมเข้มทุกการบริการ รับรองว่าคุณจะสนุกและมีความทรงจำที่ดีกับการล่องเรือในแม่น้ำเจ้าพระยาแบบไม่ลืมเลือน >> ราคาบัตรล่องเรือริเวอร์สตาร์ ปริ๊นเซส: 890 บาท / ท่าน จองบัตรล่องเรือดินเนอร์ริเวอร์สตาร์ ปริ๊นเซส คลิกเลย


  • Royal Princess Cruise (ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์): หากคุณชื่นชอบดนตรี และเสียงเพลงไพเราะ ขอแนะนำ Royal Princess Cruise เรือสำราญสุดหรูหรา 3 ชั้น ที่สามารถชมวิว Unseen แสนประทับใจบนชั้นดาดฟ้า นักท่องเที่ยวสามารถชมการแสดงสุดพิเศษบนเรือ และฟังเสียงเพลงอันไพเราะไปพลาง รับชมบรรยากาศที่สวยงามรอบๆ แม่น้ำเจ้าพระยาไปเรื่อยๆ เพิ่มความโรแมนติกและความประทับใจให้กับมื้อดินเนอร์ในวันสำคัญให้กับคุณได้เพิ่มขึ้น แถมยังมีอาหารให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย หรืออาหารนานาชาติรสชาติอร่อย ส่วนอาหารซีฟู้ดของที่นี่ก็มีความสดใหม่ และสะอาด อีกทั้งพนักงานยังให้บริการดีอีกด้วย รับรองว่านักท่องเที่ยวจะมีความสุขกับการรับประทานอาหารมื้อพิเศษ กับคนพิเศษแน่นอน >> ราคาบัตรล่องเรือรอยัลปริ๊นเซส ครูซ: 990 บาท / ท่าน จองบัตรล่องเรือดินเนอร์รอยัลปริ๊นเซส ครูซ คลิกเลย


  • Chao Phraya Princess (ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์) / (ท่าเรือ ICONSIAM): Chao Phraya Princess เป็นเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาที่เปิดมาแล้วมากกว่า 30 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการบริการทางเรือเป็นอย่างดี ซึ่งภายในเรือลำนี้มีการดีไซน์อย่างหรูหราตกแต่งด้วยศิลปกรรมผสมผสานสไตล์ไทยประยุกต์ไว้อย่างลงตัว และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน พร้อมบริการอาหารไทยเลิศรส และอาหารนานาชาติเพื่อเติมเต็มความพิเศษในค่ำคืนที่สุดโรแมนติกใต้แสงเทียน คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีแซกโซโฟนที่ไพเราะเข้ากับบรรยากาศสุดๆ ทำให้การล่องเรือตลอด 2 ชั่วโมง ไม่น่าเบื่อและน่าจดจำที่สุด ที่สำคัญอาหารทะเลของที่นี่ยังเป็นไซส์ใหญ่คุณภาพดี หากใครได้ชิมแล้วรับรองจะติดใจจนต้องกลับมาอีกครั้ง >> ราคาบัตรล่องเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส: 990 บาท / ท่าน จองบัตรล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยาปริ๊นเซส คลิกเลย


หากคุณยังไม่มีแพลนไปเที่ยวที่ไหน RestNFun ขอบอกเลยว่าการได้ไปล่องเรือสำราญชมวิวทิวทัศน์สวยๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับรับประทานอาหารหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย หรืออาหารนานาชาติรสชาติดีระดับเชฟมืออาชีพที่จะมีให้เลือกรับประทานกันได้ตามอัธยาศัยแบบไม่อั้นนั้นดีสุดๆไปเลย ที่สำคัญไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องของการบริการ ทีมงานบริการดีเยี่ยม เรียกว่าคุณจะได้รับความประทับใจจากผู้ให้บริการที่เป็นมืออาชีพ แบบที่เรียกว่าบริการดีทุกระดับประทับใจกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีการแสดงและเสียงเพลงให้ได้ตื่นตาตื่นใจตลอดทริปการเดินทาง ในราคาที่ไม่แพง เริ่มต้นเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น แถมแต่ละที่ยังมีโปรโมชั่นพิเศษมากมาย รับรองคุ้มค่า คุ้มราคากับวันพิเศษ วันพักผ่อนให้คุณประทับใจได้อย่างแน่นอน