แจก 5 พิกัด สวนน้ำยอดนิยมน่าเที่ยว ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด !
ในสภาพอากาศร้อนๆ แบบนี้ สำหรับใครที่กำลังวางแผนเที่ยว แต่ไม่รู้จะไปที่ไหนที่สามารถเล่นเครื่องเล่นได้ และเล่นน้ำได้ด้วย เราขอแนะนำ 5 พิกัดสวนน้ำยอดฮิตน่าเที่ยว จะเที่ยวกับเพื่อน หรือเที่ยวคนเดียวก็สนุกได้เหมือนกัน รับรองว่าหยุดยาวนี้หายร้อนแน่นอน
  • Black Mountain Water Park (Hua Hin): ร้อนนี้ลองไปสัมผัส Black Mountain Water Park (Hua Hin) เป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บนเนื้อที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ซึ่งถูกออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด ภายในสวนน้ำแห่งนี้มีเครื่องเล่นหลากหลายชนิด โดยไฮไลท์อยู่ที่ The bee เป็นเครื่องเล่นที่มีความสูง 16 เมตร และมีความยาวถึง 76 เมตร เครื่องนี้เล่นได้ทีละ 2 คน โดยจะนั่งในห่วงยางแล้วปล่อยให้ไหลลงมาตามท่ออุโมงค์ทึบ และคดเคี้ยว เรียกได้ว่าสนุกสุดเหวี่ยงเลยทีเดียว และถ้าใครมาที่นี่แล้วต้องไม่พลาดกับเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวอย่าง The purple speed เป็นสไลด์ลาดชันบนความสูง 17 เมตร และมีความเร็วถึง 50 กม./ชม. หากใครชอบความท้าทาย เครื่องเล่นชนิดนี้ตอบโจทย์คุณแน่นอน >> เปิดให้บริการทุกวัน (ยกเว้นวันพุธ ปิดให้บริการ) ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 19.00 น. >> ราคาบัตรเข้าสวนน้ำ Black Mountain Water Park (Hua Hin): ผู้ใหญ่ 550 บาท / เด็ก 300 บาท จองบัตรเข้าสวนน้ำ Black Mountain Water Park คลิกเลย


  • Vana Nava Water Jungle (Hua Hin): เป็นอีกหนึ่งสวนน้ำยอดนิยมที่มีระบบความปลอดภัยได้รับมาตรฐานระดับโลก สำหรับสวนน้ำแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 20 ไร่ ถูกรายล้อมไปด้วยต้นไม้หลากหลายชนิด จึงทำให้รู้สึกถึงความร่มรื่น เย็นสบาย เหมือนได้ไปพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ และเต็มอิ่มไปกับเครื่องเล่นสนุกๆ ไม่ว่าจะเป็น สไลเดอร์ขนาดใหญ่ที่จะพาทุกคนสนุกสุดเหวี่ยงไปสู่อุโมงค์ยักษ์ด้วยความเร็วถึง 45 กม./ชม. อีกทั้งยังมี เครื่องเล่นอินเนอร์ทูป เป็นหนึ่งในสไลเดอร์ที่จะพาเราไหลลงสู่ผิวน้ำเบื้องล่างแบบตื่นเต้นและหวาดเสียวสุดๆ หรือถ้าชอบความท้าทายแบบสุดเหวี่ยง ขอแนะนำเครื่องเล่นสไลด์ อควาลูป ที่มีแรงเหวี่ยงแบบ 360 องศา เรียกได้ว่าทั้งสนุก และตื่นเต้นสุดๆ ไปเลย >> เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 18.00 น. >> ราคาบัตรเข้าสวนน้ำ Vana Nava Water Jungle: ผู้ใหญ่ 1,050 บาท / เด็ก 500 บาท จองบัตรเข้าสวนน้ำ Vana Nava Water Jungle คลิกเลย


  • Grand Canyon Water Park (Chiang Mai): ไปแอ่วเหนือกันบ้างกับ Grand Canyon Water Park (Chiang Mai) สวนน้ำธรรมชาติกลางแจ้ง ตั้งอยู่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเดิมทีบริเวณสถานที่แห่งนี้เป็นบ่อดินที่ถูกทิ้งร้างมาหลายปี แต่เพราะความสวยงาม และแปลกตาจึงถูกขนานนามว่า "แกรนด์แคนยอนเมืองไทย" ซึ่งภายในสวนน้ำถูกแบ่งออกเป็น ร้านอาหาร ร้านนวดผ่อนคลาย และในส่วนของเครื่องเล่นมีให้เลือกมากมายที่สามารถเล่นได้ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ ส่วนไฮไลท์สำคัญคือ ภูเขาลอยน้ำ มีความสูงถึง 5-8 เมตร เป็นเครื่องเล่นแบบกระโดดน้ำที่ได้รับการทดสอบความปลอดภัยมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีเรือคายักแคนูสำหรับพายชมวิวสวยๆ ของแกรนด์แคนยอนอีกด้วย สำหรับใครแวะมาเที่ยวเชียงใหม่ แต่อยากเล่นน้ำเย็นๆ วิวสวยๆ ขอแนะนำ  Grand Canyond Water Park (Chiang Mai) พร้อมที่จะมอบความสนุกแบบไม่มีเบื่อ >> เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 18.00 น. >> ราคาบัตรเข้าสวนน้ำ Grand Canyon Water Park: ผู้ใหญ่ 690 บาท / เด็ก 500 บาท จองบัตรเข้าสวนน้ำ คลิกเลย


  • Splash Jungle Water Park (Phuket): สถานที่คลายร้อนที่น่าเที่ยวที่สุดในตอนนี้ หากไปเที่ยวภูเก็ตต้องแวะ Splash Jungle Water Park เพราะที่นี่มีเครื่องเล่นที่จะพาพวกเราไปพบกับความสนุก และตื่นเต้นหวาดเสียวไม่แพ้ที่อื่นเลยทีเดียว โดยไฮไลท์จะอยู่ที่ เครื่องเล่น Boomerango เรียกว่าเป็นเครื่องเล่นวัดใจแบบหมุนติ้วไปบนสไลเดอร์ขนาดยักษ์ที่พร้อมจะพุ่งไปให้สุด และเหวี่ยงลงสุดจนต้องร้องกรี๊ดออกมาเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นจำลองคลื่นน้ำอย่าง Wave Pool ที่ทำให้เย็นฉ่ำจนลืมสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวอย่างแน่นอน >> เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 17.45 น. >> ราคาบัตรเข้าสวนน้ำ Splash Jungle Water Park: ผู้ใหญ่ 850 บาท / เด็ก 650 บาท จองบัตรเข้าสวนน้ำ Splash Jungle Water Park คลิกเลย


  • Blue Tree Phuket (Phuket): หากจะพูดถึงจังหวัดที่มีทะเลสวยงามจนได้รับการขนานนามว่า "ไข่มุกแห่งอันดามัน" ทุกคนก็คงรู้ว่านั่นคือจังหวัดภูเก็ต นอกจากจะมีทะเลและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามแล้ว ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ "สวนน้ำ Blue Tree Phuket" ที่นี่เป็นสวนน้ำที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่กว้างกว่า 140 ไร่ และได้รับการการันตีว่าเป็นสวนน้ำและมหาสมุทรจำลอง ขนาดพื้นที่กว่า 17,000 ตารางเมตรที่มีความยิ่งใหญ่ระดับโลก ที่ Blue Tree Phuket มีกิจกรรมต่างๆให้คุณได้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสไลเดอร์ กิจกรรม adventure ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกระโดดหน้าผา ซิปไลน์ ซูเปอร์ฟลาย ลานสเก็ต โซนสำหรับเด็กที่นี่ก็มีบริการ บอกเลยว่ายอดเยี่ยมสุดๆ >> เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 18.00 น. >> ราคาบัตรเข้าสวนน้ำ Blue Tree Phuket: ผู้ใหญ่ 700 บาท / เด็ก 270 บาท จองบัตรเข้าสวนน้ำ คลิกเลย