• หาดตาแหวน

หากใครที่เป็นสายปาร์ตี้ ชอบความสนุก ความคึกคัก และมีผู้คนมากมาย หาดตาแหวนเรียกได้ว่าจะเป็นหาดบนเกาะล้านที่จะไม่ทำให้คุณเหงาเลยทีเดียว เพราะที่หาดนี้จะไม่ค่อยมีโขดหิน ทำให้มีกิจกรรมทางน้ำมากมายไม่ว่าจะเป็นการเล่นบานาน่าโบ๊ท เจ็ทสกี มีเรือให้เช่า และมีที่พักและร้านอาหารมากมายให้บริการ นอกจากนี้หากใครที่เป็นสายถ่ายรูปหาดตาแหวนก็ยังจะมีสะพานไม้เชื่อมไปยังหาดสังวาลย์ให้ได้ถ่ายรูปสวย ๆ เอาไปอวดบนโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย

  • หาดนวล

เป็นหาดที่ตรงกันข้ามกับหาดตาแหวนเลย เนื่องจากว่าถ้าเทียบกับหาดอื่น ๆ บนเกาะล้าน หาดนวลเป็นหาดที่มีโขดหินเยอะ ทำให้การลงเล่นน้ำหรือกิจกรรมทางน้ำมีไม่เยอะเท่าหาดตาแหวน แต่เอกลักษณ์ของหาดนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน นั่นก็คือ การที่มีโขดหินเยอะทำให้เป็นที่หลบซ่อนของปลาเล็กปลาน้อยรวมถึงสัตว์ทะเลต่าง ๆ เมื่อคุณดำน้ำลงไป คุณจะรู้สึกเหมือนได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นอย่างมากเลยทีเดียว พร้อมทั้งน้ำทะเลใสมาก ๆ และทรายเนื้อละเอียดสมชื่อหาดนวล หากใครเป็นสายถ่ายรูปรักสงบ หาดนวลจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

ที่ได้กล่าวมากนั้นเป็นเพียงตัวอย่างของชายหาดที่คุณต้องห้ามพลาดบนเกาะล้าน แน่นอนว่าบนเกาะล้านจะยังมีหาดที่สวยงามและสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายให้ทุกท่านได้ลองไปสัมผัสกัน ไหนใครที่อยากไปเที่ยวทะเลบ้าง? เก็บกระเป๋า ชวนคนที่เรารักไปด้วยกันเลย!