ล่องเรือเจ้าพระยา เป็นกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเรือจะล่องไปบนแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีความสำคัญมากในด้านการท่องเที่ยวและวิถีชีวิตของคนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และยังมีความสำคัญทางสังคมและเศรษฐกิจ ในระหว่างที่ล่องเรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยา คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สวยงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน และที่สำคัญบนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาจะมาพร้อมกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ อีกทั้งยังจัดเต็มด้วยเมนูซีฟู้ดที่สามารถเติมได้แบบไม่อั้น จองเลยที่นี่!!

เรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยา จะล่องผ่านสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของกรุงเทพมหานคร อาทิ วัดอรุณฯ พระบรมหาราชวัง ไอคอนสยาม และสะพานพระราม 8 ฯลฯ พร้อมกับบรรยากาศความสวยงามที่มีเสน่ห์และเงียบสงบท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองใหญ่ เมื่อล่องเรือในแม่น้ำเจ้าพระยาในตอนเย็นหรือในช่วงดวงอาทิตย์ตก คุณจะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงของท้องฟ้าที่เป็นที่น่าทึ่งตัดลับกับสายน้ำสร้างความโรแมนติก และประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับคุณไม่มีวันลืม…

การล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยาที่จองกับ RestNFun คุณจะได้บัตรล่องเรือบุฟเฟ่ต์ ซึ่งมีเรือสำราญทั้งหมด 26 ลำ แบ่งเป็นเรือรอบซันเซ็ต 8 ลำ และรอบดินเนอร์ 18 ลำ ซึ่งคุณสามารถเลือกตามความต้องการของตนเองได้ โดยในบทความนี้ เราได้รวบรวมข้อมูลสำคัญของเรือแต่ละลำมาให้แล้ว ไปดูกันเลย!!

ล่องเรือเจ้าพระยา ราคาสุดพิเศษ

ล่องเรือเจ้าพระยากับ RestNFun ดีอย่างไร

RestNFun บริการครบวงจรที่พร้อมพาคุณไปสนุกสนานในการล่องเรือดินเนอร์และล่องเรือรอบซันเซตชมความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพสุดพรีเมียมที่จัดเต็มแบบไม่อั้น ซึ่งทำคุณนั้นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษแบบสุดๆไปเลย และนอกจากนี้เรายังใส่ใจถึงบริการที่สะดวกสบายแก่นักท่องเที่ยวทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น..

การจองง่าย การจ่ายสะดวก

การจองทริปกับ RestNFun เป็นเรื่องง่ายและสะดวก คุณสามารถทำการจองผ่านช่องทางออนไลน์ (เว็บไซต์) หรือติดต่อกับทีมงานผ่านช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ / Facebook / Line@ เป็นต้น

รายละเอียดการท่องเที่ยวครบถ้วน

RestNFun มุ่งมั่นที่จะให้บริการท่องเที่ยวที่ครบวงจรและครบถ้วน ท่านสามารถค้นหาและเลือกทริปที่ต้องการได้ตามความต้องการของคุณ โดยมีรายละเอียดการท่องเที่ยวที่ชัดเจนและครอบคลุมทุกประเด็นที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด

การเป็นเพื่อนที่ปรึกษาตลอดการเดินทาง

ทีมงานของ RestNFun เป็นมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาและความช่วยเหลือตลอดการเดินทางของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว การตอบข้อสงสัย หรือการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ทำให้คุณได้รับการสนับสนุนและความช่วยเหลือที่ดีที่สุด

การรองรับการชำระเงินหลายช่องทาง

RestNFun ให้บริการที่น่าเชื่อถือและปลอดภัย ไม่เพียงแต่ในเรื่องของการจัดการการท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังให้บริการการชำระเงินผ่านช่องทางที่หลากหลาย เพื่อให้ท่านสามารถทำการชำระเงินได้โดยสะดวกและง่ายดาย เช่น การชำระผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต การโอนเงินผ่านธนาคาร หรือการใช้บริการชำระเงินออนไลน์ ทำให้การท่องเที่ยวกับ RestNFun เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

แล้วมาสนุกกับทุกการเดินทางไปกับเรานะครับ..

ล่องเรือเจ้าพระยารอบดินเนอร์และรอบซันเซ็ตต่างกันอย่างไร

ล่องเรือดินเนอร์และล่องเรือซันเซตแม่น้ำเจ้าพระยา

เรือดินเนอร์เจ้าพระยา: เป็นเวลาที่แม่น้ำเจ้าพระยามีบรรยากาศเย็นสบาย มีความเงียบสงบมากๆ ทำให้การล่องเรือสำราญเป็นที่น่าสนุกและอบอุ่นตลอดการเดินทาง อีกทั้งยังมีแสงไฟสวยงามที่ประดับตามสถานที่ต่าง ๆ ริมสองฝั่งแม่น้ำทำให้คุณได้รับประสบการณ์สุดพิเศษสุดๆในยามค่ำคืน อาหารจัดเต็มสุดๆไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ และเมนูซีฟู้ดที่สามารถเติมได้แบบไม่อั้น

เรือสำราญเจ้าพระยารอบซันเซ็ต: จะได้เห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในสีสันอันหลากหลายและมีความอลังการ และคุณจะได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างที่พระอาทิตย์กำลังตกดิน เหมาะสำหรับท่านที่ไม่ต้องการกลับบ้านดึกและท่านที่อยากชมความสวยงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในตอนกลางวัน สำหรับเมนูอาหารบนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยานั้น คุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมกับซีฟู้ดสุดอร่อย

โปรโมชั่น! ล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา ราคาสุดพิเศษ

ตารางราคาบัตรล่องเรือสำราญรอบดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา

โปรโมชั่น! ล่องเรือเจ้าพระยารอบซันเซ็ต ราคาสุดพิเศษ

ตารางราคาบัตรล่องเรือรอบซันเซต

ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาแต่ละลำแตกต่างกันอย่างไร

รีวิวเรือแม่น้ำเจ้าพระยา 2024

เรือดินเนอร์เจ้าพระยา: แกรนด์เพิร์ล ครูซส์ (Grand Pearl Cruise)

จุดเด่นของเรือ: บรรยากาศแห่งความหรูหราท่ามกลางวิวสวย พร้อมรับประทานอาหารค่ำในบรรยากาศที่หรูหราและอบอุ่น ทั้งบุฟเฟต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ การบริการบนเรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยานั้นมีคุณภาพเทียบเท่าภัตตาคาร และจะมีการให้เครื่องดื่มต้อนรับ (Welcome Drink) ซึ่งเพิ่มความพิเศษในการเริ่มต้นประสบการณ์สุดพิเศษนี้

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: ริเวอร์ซิตี้

เวลาเช็คอิน: 18.30 น. - 19.20 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.30 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.00 น. -19.20 น. เช็คอิน ณ ท่าเทียบเรือริเวอร์ซิตี้

19.20 น. ต้อนรับทุกท่านสู่เรือสำราญแกรนด์เพิร์ล รับเครื่องดื่มต้อนรับพร้อมฟังเพลงบรรเลงแสนไพเราะ

19.30 น. เรือแกรนด์เพิร์ลออกจากท่าเรือริเวอร์ซิตี้ มุ่งหน้าสู่สะพานพระราม 8 ผ่านสถานที่สำคัญมากมาย พร้อมทั้งเชิญทุกท่านรับประทานอาหารค่ำนานาชาติแบบบุฟเฟต์ทั้งไทย ยุโรป ญี่ปุ่น ซีฟู๊ดส์ ของหวาน เครื่องดื่มหลากหลาย สนุกสนานไปกับการแสดงรำไทย ดนตรี และนักร้องเสียงคุณภาพที่จะมาสร้างความบันเทิงตลอดการเดินเรือ

21.30 น. เดินทางกลับเข้าเทียบท่าเรือริเวอร์ซิตี้ โดยสวัสดิภาพ

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติแบบไม่อั้น / เมนูซีฟู้ดสุดอร่อย

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือเจ้าพระยา แกรนด์เพิร์ล ราคาสุดคุ้ม คลิกเลย!!

ล่องเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยาไปกับเรือ Grand Pearl

ความสวยงามของการล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา

เมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติบนเรือดินเนอร์เจ้าพระยา

เมนูอาหารบนเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา Grand Pearl

เรือดินเนอร์เจ้าพระยา: เรือริเวอร์สตาร์ ปริ๊นเซส (River Star Princess)

จุดเด่นของเรือ: บุฟเฟ่ต์อาหารที่ครบครันและคุ้มค่า ตั้งแต่อาหารไทยไปจนถึงอาหารนานาชาติและซีฟู้ดรสเด็ด ที่ถูกจัดเตรียมมาอย่างพิถีพิถันให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์อาหารที่เต็มอิ่มแบบไม่มีข้อจำกัด พร้อมเสียงเพลงจากวงดนตรีสดที่บรรเลงเพลงอันไพเราะท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศโรแมนติกของแม่น้ำเจ้าพระยาที่เปลี่ยนไปเมื่อค่ำคืน ด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของสองฝั่งที่ประดับประดาด้วยแสงไฟ

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: ริเวอร์ซิตี้

เวลาเช็คอิน: 18.00 น. - 19.00 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวันเวลา 19.30 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.00 น. - 19.00 น. ลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์ เรือริเวอร์สตาร์ ปริ๊นเซส ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา (เจริญกรุง24)

19.15 น. เรือสำราญเทียบท่ารับลูกค้าที่ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา

19.30 น. เรือออกจากท่าเรือริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา อิ่มอร่อยกับอาหารแบบบุฟเฟต์ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ซีฟู้ดรสเลิศโดยฝีมือพ่อครัวชั้นนำ เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงอันไพเราะจากวงดนตรีบรรเลงขับกล่อมระหว่างรับประทานอาหาร สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการแสดงโขนและรำไทย ที่เตรียมไว้สำหรับคุณโดยเฉพาะ สำหรับเส้นทางล่องเรือสำราญนั้นจะผ่านสถานที่สำคัญที่น่าสนใจ เช่น ป้อมวิชัยประสิทธ์, วัดกัลยาณมิตร, พระบรมมหาราชวัง, วัดอรุณฯ, พระที่นั่งสันติชัยปราการ, สะพานพระราม 8

21.30 น. เรือกลับเข้าเทียบท่าเทียบเรือริเวอร์ ซิตี้

เมนูอาหาร: อาหารไทยและอาหารนานาชาติแบบุฟเฟ่ต์ / เมนูซีฟู้ดสุดอร่อย

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ริเวอร์สตาร์ ปริ๊นเซส คลิกเลย!!

ราคาบัตรล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยาที่ดีที่สุด

ความสวยงามของเรือดินเนอร์เจ้าพระยา River Star Princess ลำใหญ่ หรูหรามากๆเลย

อาหารบุฟเฟ่ต์บนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา เติมได้แบบไมอั้น

เมนูอาหารบนเรือบุฟเฟ่ต์ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา มีให้เลือกอย่างหลากหลาย

เรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยา: วันเดอร์ฟูลเพิร์ล (Wonderful Pearl)

จุดเด่นของเรือ: บรรยากาศของเรือดินเนอร์เจ้าพระยาลำนี้นั้น จะมีการตกแต่งที่สวยงามด้วยน้ำพุบนดาดฟ้าอันหรูหราสร้างบรรยากาศที่น่าประทับใจ นอกจากนี้ ยังมีการบริการบุฟเฟ่ต์อาหารที่หลากหลาย ทั้งไทย, ฝรั่ง, ญี่ปุ่น, และอาหารทะเล ทำให้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษ เรือดินเนอร์ลำนี้ล่องผ่านสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญในกรุงเทพมหานคร อาทิเช่น สะพานพระรามหนึ่ง, วัดกัลยาณมิตร, วัดอรุณราชวรารามฯ, และพระบรมมหาราชวัง ทำให้นักท่องเที่ยวได้ทั้งชมความงดงามของแม่น้ำและสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของกรุงเทพฯได้อย่างจุใจ

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: ริเวอร์ซิตี้

เวลาเช็คอิน: 18.30 น. - 19.15 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.30 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.30 น. - 19.15 น. ลงทะเบียน ณ จุดลงทะเบียนที่ท่าเรือศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ชั้น G

19.30 น. เรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยา ราคาพิเศษลำนี้ ออกจากท่าเรือของศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ มุ่งหน้าไปยังสะพานพระราม 8 พาคุณไปสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืน ล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา ชมทิวทัศน์สองฝั่งน้ำ อิ่มอร่อยกับอาหารบุฟเฟต์ และเพลิดเพลินกับการแสดงบนเรือ

21.30 น. เรือดินเนอร์กลับเข้าเทียบท่าศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติ/ เมนูซีฟู้ดแบบไม่อั้น

การแสดง: การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย/การบรรเลงดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือเจ้าพระยา ราคาสุดพิเศษ (Wonderful Pearl) คลิกเลย!!

เรือดินเนอร์ Wonderful Pearl ล่องเจ้าพระยา ราคาพิเศษ

รีวิวล่องเรือเจ้าพระยาราคาสุดพิเศษไปกับวันเดอร์ฟูลเพิร์ล จองเลยที่ RestNFun

รีวิวอาหารบนเรือล่องเจ้าพระยาวันเดอร์ฟูลเพิร์ล

รีวิวเมนูอาหารบนเรือดินเนอร์เจ้าพระยาของเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล

ล่องเรือเอเชียทีค: เจ้าพระยาครุยส์ (Chaophraya Cruise)

จุดเด่นของเรือ: รีวิวการล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยาที่สมบูรณ์แบบและอิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับเมนูอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เมนูซีฟู้ด / อาหารไทยและอาหารนานาชาติสุดพิเศษ เช่น แซลมอนซาชิมิ, กุ้งเผา, หอยหวานเผา และเมนูอื่น ๆ ที่น่าลิ้มลอง และยังได้ชมความงามของแม่น้ำเจ้าพระยา และการแสดง ดนตรีสดบนเรือที่จะเพิ่มความบันเทิงตลอดการล่องเรือ

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 17.30 น. - 18.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.00 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

17.30 น. - 18.30 น. ลงทะเบียน ณ จุดลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์เรือสำราญเจ้าพระยาครุยส์ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ บริเวณโกดัง 7

19.00 น. เรือดินเนอร์เจ้าพระยาครุยส์เทียบท่ารับผู้โดยสารขึ้นเรือ

19.15 น. เรือสำราญออกจากท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

20.30 น. อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติ รับฟังดนตรีสดที่จะมาสร้างความสุข ความเพลิดเพลิน อีกทั้งยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก

21.30 น. ล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยากลับสู่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: จัดเต็มอาหารไทยและอาหารนานาชาติแบบบุฟเฟ่ต์ เสิร์ฟพร้อมเมนูซีฟู้ดสุดอร่อย

การแสดง: การแสดงรำไทยและโชว์ศิลปวัฒนธรรมไทย/การบรรเลงดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือเอชียทีค เจ้าพระยาครุยส์ (Chaophraya Cruise) คลิกเลย!!

ล่องเรือเจ้าพระยา รีวิวจากสถานที่จริงโดย RestNFun

ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาสุดพิเศษไปกับเรือเจ้าพระยาครุยส์ บรรยากาศดี สวยงามมากๆเลย

ขนมหวานบนเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยาครุยส์ มีให้เลือกไม่อั้น

เมนูขนมหวานบนเรือดินเนอร์เจ้าพระยา (Chaophraya Cruise) มีให้เลือกอย่างมากมาย

ล่องเรือเจ้าพระยา: เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส (Chao Phraya Princess)(เอเชียทีค)

จุดเด่นของเรือ: สัมผัสกับประสบการณ์ล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา ราคาสุดพิเศษ ได้ที่เรือสำราญเจ้าพระยาปริ๊นเซส ซึ่งมาพร้อมเมนูซีฟู้ดสุดอร่อย บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติมากมายหลากหลายเมนูและสามารถเติมได้แบบไม่อั้น เช่น ปลาดิบ, กุ้งแม่น้ำ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เป็นต้น อีกทั้งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการบรรเลงดนตรีสดสุดไพเราะ พร้อมทั้งการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม จองบัตรล่องเรือได้เลยที่ RestNFun

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 18.30 น. - 19.00 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.45 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.30 น. - 19.00 น. เปิดลงทะเบียน ณ จุดลงทะเบียนที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ บริเวณโกดัง 9

19.30 น. เรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยา รับผู้โดยสารที่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

19.45 น. เรือสำราญเริ่มออกจากท่าเรือเอเชียทีค คุณจะได้รับ Welcome Drink ที่สดชื่น พร้อมด้วยความสนุก เพลิดเพลินไปกับการแสดงบนเรือและรับฟังการบรรเลงบทเพลงอันไพเราะ

20.00 น. ล่องเรือเอเชียทีคจะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืน ชมทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา อิ่มอร่อยกับอาหารบุฟเฟ่ต์แบบจุใจ

21.30 น. เรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา เทียบท่าส่งผู้โดยสารที่ท่าเรือเอเชียทีค

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ มาพร้อมกับเมนูซีฟู้ด

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด/คาบาเร่ต์โชว์

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือเอเชียทีค เจ้าพระยาปริ๊นเซส (Chao Phraya Princess) คลิกเลย!!

ล่องเรือเอเชียทีค ราคาพิเศษ

ล่องเรือเอเชียทีคไปกับเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส ชมความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน

ความสวยงามของเรือดินเนอร์เจ้าพระยาปริ๊นเซส

เรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา มีความสวยงาม หรูหรา จัดเต็มอาหารบนเรือสำราญ สามารถเติมได้ไม่อั้น

ล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา: รอยัลกาแลคซี่ ครูซ (Royal Galaxy Cruise)

จุดเด่นของเรือ: เปิดตัวใหม่ล่าสุดและความจุมากสุด ที่สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 1,000 คน เป็นเรือดินเนอร์ขนาดใหญ่ที่สุดในแม่น้ำเจ้าพระยาที่มาในธีมอวกาศ มีจุดถ่ายรูปที่สวยงามมากมาย ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปได้หลากหลายมุม เมนูอาหารบนเรือเอเชียทีคลำนี้จัดเต็มไปกับเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติแบบบุฟเฟ่ต์ เติมได้แบบไม่อั้น และซีฟู้ดสุดอร่อย บอกเลยว่าจองกับ RestNFun คุณจะได้รับบัตรล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาสุดพิเศษอย่างแน่นอน

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 18.30 น. - 19.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.30 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.30 น. - 19.30 น. ลงทะเบียนที่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ท่าเรือหมายเลข 7-8

19.30 น. เรือสำราญออกจากท่าเรือเอเชียทีค ท่าเรือหมายเลข 7-8 พร้อมบริการทุกท่านด้วยเครื่องดื่มต้อนรับสุดสดชื่น

19.50 น. รับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ไทยและอาหารนานาชาติและเมนูซีฟู้ดแบบไม่อั้น เพลิดเพลินไปกับดนตรีสด พร้อมกับการชมการแสดงสุดประทับใจบนเรือสำราญ

21.30 น. ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา กลับเข้าสู่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม/ดนตรีสดสุดไพเราะ

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือเอเชียทีค รอยัลกาแลคซี่ ครูซ ราคาพิเศษ คลิกเลย!!

ล่องเรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยา Royal Galaxy Cruise

เรือสำราญ Royal Galaxy Cruise มีความสวยงาม กว้างขวาง หรูหราสุดๆไปเลย

อิ่มอร่อยไปบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติของเรือรอยัล กาแลคซี่ ครูซ

อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติบนเรือดินเนอร์เจ้าพระยา รอยัลกาแลคซี่ ครูซ

เรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยา: รอยัลปริ๊นเซส ครูซ (Royal Princess Cruise)

จุดเด่นของเรือ: เรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา รอยัลปริ๊นเซส ครูซ จะทำให้คุณได้พักผ่อนและชื่นชมทัศนียภาพที่งดงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน พร้อมทั้งอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์อาหารค่ำที่มีเมนูให้เลือกได้อย่างหลากหลาย ทั้งอาหารไทย, ฝรั่ง, ญี่ปุ่น, และอาหารทะเลที่คัดสรรมาอย่างดี สามารถเติมอาหารได้แบบไม่อั้น พร้อมกับความบันเทิงสุดสนุกไปกับการล่องเรือเอเชียทีค รอยัลปริ๊นเซส ครูซ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงศิลปวัฒนธรรมที่สวยงามหรือการบรรเลงดนตรีสดสุดไพเราะ ทำให้คุณได้พักผ่อนและเพลิดเพลินกับทุกนาทีของการล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 18.00 น. - 19.20 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.30 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.00 น. – 19.20 น. เปิดให้บริการเช็คอินที่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ บริเวณโกดัง 7 ที่เคาน์เตอร์เรือรอยัลปริ๊นเซสครูซ

19.25 น. สามารถขึ้นเรือสำราญได้ที่ท่าเทียบเรือที่ 1 พร้อมรับเครื่องดื่มต้อนรับ (Welcome Drink)

19.30 น. เริ่มออกเดินทางจากท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ มุ่งหน้าสู่สะพานพระราม 8 พร้อมรับชมความงดงามของสองฝั่งริมน้ำเจ้าพระยา เริ่มต้นกับเครื่องดื่มเวลคัมดริ๊งฟรุ๊ตพันซ์ไอซ์บลู ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเรือลำนี้ เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีที่ขับด้วยนักร้องมืออาชีพ

19.45 น. เริ่มต้นความอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติสุดอร่อย พร้อมรับชมบรรยากาศที่สวยงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

21.30 น. ล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา กลับเข้าสู่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ และเมนูซีฟู้ดสุดอร่อย

การแสดง: การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย/ดนตรีสด/คาบาเร่ต์โชว์

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือเอเชียทีค รอยัลปริ๊นเซส ครูซ ( Royal Princess Cruise ) คลิกเลย!!

จองล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยารอยัลปริ๊นเซส ครูซ

เรือบุฟเฟ่ต์ Royal Princess Cruise สวยงามมากๆ มีชั้นดาดฟ้า จองเลยที่ RestNFun

อาหารของเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา Royal Princess Cruise

อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารบนเรือดินเนอร์เจ้าพระยารอยัลปริ๊นเซส ครูซ สามารถเติมได้แบบไม่อั้น

ล่องเรือเอเชียทีค: วีว่า อลังกา ครูซ (Viva Alangka Cruise)

จุดเด่นของเรือ: สัมผัสประสบการณ์การล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา ชมความสวยงามยามค่ำคืนของสองฝั่งแม่น้ำ ซึ่งสวยงามสุดๆไปเลย อร่อยสุดๆไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ ที่มาพร้อมกับซีฟู้ดสุดฟิน ทำให้ทริปของคุณมีความพิเศษสุดๆไปเลย คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการบรรเลงดนตรีสดและการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม และนอกจากนี้หากคุณมีวันเกิดตรงกับเดือนที่ไปล่องเรือเอเชียทีคลำนี้ คุณจะได้รับเค้กวันเกิดฟรีในทริปนี้อีกด้วย จองเลยที่ RestNFun

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 18.00 น. - 19.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.45 น. - 22.00 น.

ตารางล่องเรือ:

18.00 น. - 19.30 น. ลงทะเบียน ณ จุดลงทะเบียนเรือวีว่า อลังกา ครูซ ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โกดังที่ 7 ท่าเรือที่ 1

19.45 น. เรือสำราญเทียบท่ารับผู้โดยสารที่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

20.00 น. เรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาออกจากท่าเรือ พาคุณไปสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืน ชมทิวทัศน์สองฝั่งเจ้าพระยา อิ่มอร่อยกับอาหารบุฟเฟ่ต์ และเพลิดเพลินกับการแสดงบนเรือสำราญ

21.45 น. - 22.00 น. เรือสำราญเทียบท่าส่งผู้โดยสารที่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ มาพร้อมกับเมนูซีฟู้ดที่เติมได้แบบไม่อั้น

การแสดง: การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา วีว่า อลังกา ครูซ (Viva Alangka Cruise) คลิกเลย!!

บรรยากาศการล่องเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยากับเรือวีว่า อลังกา ครูซ

อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารบนเรือบุฟเฟต์แม่น้ำเจ้าพระยา จัดเต็มทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมกับซีฟู้ดสุดอร่อย

ภาพเมนูอาหารบนเรือดินเนอร์เจ้าพระยา Viva Alangka Cruise

รีวิวล่องเรือเจ้าพระยา Viva Alangka Cruise ราคาสุดพิเศษโดย RestNFun

ล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา: เวล่า ครูซ (Vela Cruise)

จุดเด่นของเรือ: พบกับการรับประทานอาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์บนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีทั้งอาหารไทยและนานาชาติ ทั้งการบริการกุ้งและหอยแมลงภู่เผาสดบนเรือให้คุณได้สัมผัสรสชาติที่หอมหวานพร้อมสัมผัสบรรยากาศที่มีความอบอุ่นและสวยงามมากๆเลย ล่องเรือเอเชียทีค ราคาสุดพิเศษไปกับเรือดินเนอร์เวล่า ครูซ จะมอบความประทับใจแบบสุดๆให้คุณอย่างแน่นอน

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 17.30 น. - 18.45 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.00 น. - 21.00 น.

ตารางล่องเรือ:

17.30 น. - 18.45 น. เปิดให้ลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์ Vela Cruise ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

19.00 น. ยินดีต้อนรับคุณเข้าสู่เรือสำราญเวล่า ครูซ พร้อมรับเวลคัมดริ้งค์ และการต้อนรับที่เต็มเปี่ยมด้วยรอยยิ้มของลูกเรือ

19.15 น. อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติ พร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีสด การแสดงรำไทย และชมวิวสถาปัตยกรรมริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาตั้งแต่ท่าเรือเอเชียทีคไปจนถึงสะพานพระราม 8

21.00 น. เรือดินเนอร์เจ้าพระยากลับถึงท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมเมนูซีฟู้ดสุดอร่อย

การแสดง: การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือเอเชียทีค เวล่า ครูซ (Vela Cruise) คลิกเลย!!

รีวิวล่องเรือเจ้าพระยาไปกับเรือเวล่า ครูซ

บริเวณท่าเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาไปกับเรือสำราญเวล่า ครูซ

ล่องเรือเจ้าพระยากับเรือเวล่า ครูซ มีวิธีการเดินทางไปที่สะดวกสบาย

ล่องเรือเจ้าพระยากับเรือเวล่า ครูซ มีวิธีการเดินทางไปที่สะดวกสบาย

เรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา: ไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ (White Orchid River Cruise)(เอเชียทีค)

จุดเด่นของเรือ: สัมผัสกับความสนุกสนานและความสวยงามจากการแสดงรำไทยที่น่าตื่นเต้น, คาบาเร่ต์ที่มีเทคนิคการเต้นที่สวยงาม, และการบรรเลงดนตรีสดไพเราะบนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งจะมาพร้อมกับการรับประทานอาหารค่ำสุดอร่อย และมีเมนูอาหารให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ, รวมถึงอาหารทะเลเผาสุดอร่อยบนเรือดินเนอร์ คุณจะได้สัมผัสกับอาหารสุดอร่อยและสามารถเติมได้อย่างไม่อั้น

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 18.00 น. - 19.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.45 น. - 21.45 น.

ตารางล่องเรือ:

18.00 น. - 19.30 น. เช็คอินที่เคาน์เตอร์ของเรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ซึ่งมีจุดที่ให้บริการเช็คอินตั้งอยู่บริเวณนี้

19.45 น. เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ ออกจากท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ คุณสามารถที่จะขึ้นไปบนเรือสำราญได้เลย โดยได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม ซึ่งมาพร้อมด้วย welcome drink

20.00 น. รับประทานบุฟเฟต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติสุดอร่อย

21.00 น. เพลิดเพลินไปกับดนตรีสด พร้อมกับการชมการแสดงรำไทย

21.45 น. เดินทางกลับถึงท่าเรือเอเชียทีค

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย มาพร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและซีฟู้ดสุดอร่อย

การแสดง: การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย/ดนตรีสดสุดไพเราะ

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือเอเชียทีคไปกับเรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ คลิกเลย!!

ภาพเรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยาไปกับเรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์


รีวิวเรือดินเนอร์เจ้าพระยาโดย RestNFun ซึ่งเรือสำราญลำนี้จะตกแต่งด้วยความหรูหรา เรือลำใหญ่ กว้างขวาง บรรยากาศดีสุดๆไปเลย

เมนูขนมหวานบนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา White Orchid River Cruise มีให้เลือกอย่างมากมาย


เมนูขนมหวานบนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา White Orchid River Cruise มีให้เลือกอย่างมากมาย

เรือดินเนอร์เจ้าพระยา: เรือยูนิคอร์น ครูซ (Unicorn Cruise)

จุดเด่นของเรือ: เรือยูนิคอร์น ครูซ มีการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม ซึ่งมาพร้อมกับการบรรเลงดนตรีสดโดยนักร้องและนักดนตรีมืออาชีพ ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ความบันเทิงที่ครบถ้วนบนแม่น้ำเจ้าพระยา และที่เป็นไฮไลท์ก็คือคุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูซีฟู้ดบุฟเฟต์สุดอ่รอย อิ่มไม่อั้นไปกับบุฟเฟ่ต์อาหหารไทยและอาหารนานาชาติที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย หากคุณได้ลองมาสัมผัสกับประสบการณ์ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาลำนี้ คุณจะประทับใจและมีความสุขมากๆอย่างแน่นอน

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 17.45 น. - 18.45 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวันตั้งแต่เวลา 19.00 น. - 21.00 น.

ตารางล่องเรือ:

17.45 น. - 18.45 น. เปิดให้ลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์เรือยูนิคอร์น ครูซ (Unicorn Cruise) ณ บริเวณท่าเรือไอคอนสยาม

19.00 น. ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เรือดินเนอร์ยูนิคอร์น ครูซ (Unicorn Cruise) พร้อมรับเวลคัมดริ้งค์ และการต้อนรับที่เต็มเปี่ยมด้วยรอยยิ้มของลูกเรือ

19.15 น. อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติ พร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีสด การแสดงรำไทย และชมวิวสถาปัตยกรรมริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

21.00 น. เรือดินเนอร์ Unicorn Cruise กลับถึงท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การบรรเลงดนตรีสด / รำไทย / โขน

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือเจ้าพระยา ราคาสุดพิเศษ ยูนิคอร์น ครูซ คลิกเลย!!

ล่องเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยาของที่ไหนดี ต้องบอกเลยว่ายูนิคอร์น ครูซ จัดเต็มความหรูหรา อาหารอร่อยอย่างแน่นอน

ล่องเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยาของที่ไหนดี ต้องบอกเลยว่ายูนิคอร์น ครูซ จัดเต็มความหรูหรา อาหารอร่อยอย่างแน่นอน

ล่องเรือเจ้าพระยาปี 2024 ต้องที่นี่เลย ยูนิคอร์น ครูซ

ล่องเรือเจ้าพระยาปี 2024 ต้องที่นี่เลย ยูนิคอร์น ครูซ

ล่องเรือไอคอนสยาม: เจ้าพระยาปริ๊นเซส (Chao Phraya Princess Cruise)(ไอคอนสยาม)

จุดเด่นของเรือ: เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส จะพาคุณล่องเรือตามลำน้ำเจ้าพระยา ชมความสวยงามยามค่ำคืน มีมุมที่คุณสามารถได้ถ่ายภาพสวยๆได้อย่างมากมาย อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นไปกับเมนูซีฟู้ด ซึ่งที่มีทั้งปลาดิบ, กุ้งแม่น้ำ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และเมนูอื่นๆ อีกทั้งยังมีบุฟเฟต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติสุดอร่อยให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อพิเศษตลอดการล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา กิจกรรมไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้นั่นก็คือการชมทัศนียภาพที่งดงามของสถานที่สำคัญ เช่น สะพานพระราม 1, วัดกัลยาณมิตร, วัดอรุณ, พระบรมมหาราชวัง, และอื่น ๆ จองเลยบัตรล่องเรือไอคอนสยาม ราคาสุดพิเศษที่ RestNFun

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: ตั้งแต่เวลา 18.30 น. - 19.15 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.45 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.30 น. เปิดลงทะเบียน ณ จุดลงทะเบียนที่ไอคอนสยาม ชั้น G โซนสุขสยาม ใกล้กับ K-Bank Exchange

19.30 น. เรือดินเนอร์ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา Chao Phraya Princess Cruise เทียบท่ารับผู้โดยสารที่ท่าเรือไอคอนสยาม

19.45 น. เรือสำราญออกจากท่าเรือ คุณจะได้รับ Welcome Drink ที่สดชื่น พร้อมด้วยความสนุก เพลิดเพลินไปกับการแสดงบนเรือและรับฟังการบรรเลงบทเพลงอันไพเราะ

20.00 น. พาคุณไปสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืน ชมทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา อิ่มอร่อยกับอาหารบุฟเฟต์แบบจุใจ

21.30 น. เรือเทียบท่าส่งผู้โดยสารที่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติพร้อมเมนูซีฟู้ดสุดอร่อย

การแสดง: การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือไอคอนสยาม เจ้าพระยาปริ๊นเซส (Chao Phraya Princess Cruise) คลิกเลย!!

ล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา จองที่ไหนดี ที่นี่เลย RestNFun

ล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา จองที่ไหนดี ที่นี่เลย RestNFun

เมนูซีฟู้ดบนเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยาปริ๊นเซส อร่อยสุดๆไปเลย

เมนูซีฟู้ดบนเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยาปริ๊นเซส อร่อยสุดๆไปเลย

ล่องเรือไอคอนสยาม: เรือเดอะโอปูเล้นท์ ครูซ (The Opulence Cruise)

จุดเด่นของเรือ: อิ่มอร่อยสุดๆไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ และที่พลาดไม่ได้คือเมนูซีฟู้ดที่สามารถเติมได้แบบไม่อั้น ซึ่งมาพร้อมกับการบริการที่ประทับใจสุดๆไปเลย สัมผัสกับประสบการณ์ล่องเรือไอคอนสยามที่งดงามและโรแมนติกในยามค่ำคืน เพลิดเพลินกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีแสงไฟของสองฝั่งแม่น้ำตลอดเส้นทางการล่องเรือดินเนอร์ สำหรับเรือดินเนอร์เจ้าพระยา The Opulence Cruise นั้นจะมีชั้นที่ 3 ของเรือเปิดโล่งแบบ 360 องศา เป็นจุดเด่นที่คุณจะได้รับลมและชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม สำหรับบัตรล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาราคาสุดพิเศษนั้นต้องที่นี่เลย RestNFun

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: เริ่มเวลา 19.00 น. - 19.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 20.00 น. - 22.30 น.

ตารางล่องเรือ:

19.00 น. - 19.30 น. ลงทะเบียนที่ท่าเรือไอคอนสยาม ท่าเรือที่ 2

20.00 น. เรือดินเนอร์เจ้าพระยาออกจากท่าเรือไอคอนสยาม มาพร้อมกับเครื่องดื่มต้อนรับ (Welcome Drink) และพาคุณล่องเรือสำราญชมความสวยงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระในยามค่ำคืน

20.15 น. รับประทานบุฟเฟต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ เพลิดเพลินไปกับการบรรเลงดนตรีสดสุดไพเราะฟังและมาพร้อมกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยบนเรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยา สวยงามสุดๆไปเลย

22.30 น. ล่องเรือดินเนอร์กลับเข้าสู่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ มาพร้อมกับซีฟู้ด

การแสดง: การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือไอคอนสยาม เดอะโอปูเล้นท์ ครูซ (The Opulence Cruise) คลิกเลย!!

บัตรล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา The Opulence Cruise ราคาสุดพิเศษ

บัตรล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา The Opulence Cruise ราคาสุดพิเศษ

เมนูกุ้งเผาบนเรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยา เติมได้ไม่อั้น

เมนูกุ้งเผาอร่อยสุดๆไปเลย และคุณยังสามารถเติมอาหารบนเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบไม่อั้นอีกด้วย

ล่องเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยา: เรือเมอริเดียน ครูซ (Meridian Cruise)

จุดเด่นของเรือ: คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษของการดินเนอร์ อิ่มอร่อยไปกับเมนูซีฟู้ดบุฟเฟต์ที่หลากหลาย รวมถึงบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติที่นำเสนอความหลากหลายของรสชาติและกลิ่นหอมของอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมรับความบันเทิงจากการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่สวยงามและการบรรเลงดนตรีสดเพื่อให้คุณพักผ่อนและเพลิดเพลินไปตลอดการล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 17.30 น. - 19.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน 19.45 น. - 21.45 น.

ตารางล่องเรือ:

17.30 น. - 19.30 น. เช็คอินล่องเรือเมอริเดียน ครูซ ได้ที่ท่าเรือที่ 1 ของศูนย์การค้าไอคอนสยาม

19.45 น. เรือเมอริเดียน ครูซจะเข้าเทียบท่าเรือของศูนย์การค้าไอคอนสยาม ท่าเรือที่ 2 เพื่อรับลูกค้าล่องเรือดินเนอร์

20.00 น. สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของการดินเนอร์บนเรือลำนี้ อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์อาหารไทยและนานาชาติ อีกทั้งยังได้ฟังดนตรีสดพร้อมกับชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยอย่างเพลิดเพลิน ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา

21.45 น. เรือสำราญเดินทางกลับมาที่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติ ที่มาพร้อมซีฟู้ดสุดอร่อย

การแสดง: การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือไอคอนสยาม เมอริเดียน ครูซ (Meridian Cruise) คลิกเลย!!

บรรยากาศภายในเรือดินเนอร์ล่องเจ้าพระยาเมอริเดียน ครูซ

บรรยากาศภายในเรือไอคอนสยาม เมอริเดียน ครูซ มีเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติอย่างหลากหลาย อร่อยสุดๆไปเลย

่ล่องเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยา ลำไหนดี สามารถอ่านรีวิวได้ที่นี่ RestNFun

ล่องเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยา ลำไหนดี สามารถอ่านรีวิวได้ที่นี่ RestNFun

ล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา: เมอริเดียน ครูซ 2 (Meridian Cruise 2)

จุดเด่นของเรือ: สัมผัสกับความงดงามของกรุงเทพฯ ผ่านการล่องเรือดินเนอร์ตามลำน้ำเจ้าพระยาที่เป็นเส้นทางสำคัญของเมือง ซึ่งคุณจะได้ชมวิวที่สวยงามของสถานที่สำคัญทั้งสะพานพระราม 1, วัดกัลยาณมิตร, วัดอรุณ, พระบรมมหาราชวัง เป็นต้น พร้อมทั้งการรับประทานอาหารสุดอร่อยยามค่ำคืนที่มาพร้อมกับเมนูซีฟู้ดส์บุฟเฟต์ที่หลากหลาย รีวิวล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาบอกตรงกันเลยว่า หากคุณได้ลองไปล่องเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยาสักครั้ง รับรองเลยว่าคุณจะประทับใจและชื่นชอบอย่างแน่นอน

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: เริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 น. - 19.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวันตั้ง แต่เวลา 19.45 น. - 21.45 น.

ตารางล่องเรือ:

18.30 น. - 19.30 น. เช็คอินล่องเรือเมอริเดียน ครูซ ได้ที่ท่าเรือที่ 1 ของศูนย์การค้าไอคอนสยาม

19.45 น. เรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา เมอริเดียน ครูซ 2 จะเข้าเทียบท่าเรือของศูนย์การค้าไอคอนสยาม ท่าเรือที่ 2 เพื่อรับลูกค้าล่องเรือบุฟเฟ่ต์

20.00 น. สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของการดินเนอร์บนเรือสำราญลำนี้ อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์อาหารไทยและนานาชาติ อีกทั้งยังได้ฟังดนตรีสดพร้อมกับชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยอย่างเพลิดเพลิน ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา

21.45 น. เรือสำราญเดินทางกลับมาที่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม/ดนตรีสดสุดไพเราะ

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือไอคอนสยาม เมอริเดียน ครูซ 2 คลิกเลย!!

บุฟเฟ่ต์บนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาของเรือเมอริเดียน ครูซ 2 อร่อยสุดๆไปเลย

บุฟเฟ่ต์บนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาของเรือเมอริเดียน ครูซ 2 อร่อยสุดๆไปเลย

ที่นั่งภายในเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยาของเรือ Meridian Cruise 2

บรรยากาศที่นั่งภายในเรือดินเนอร์เจ้าพระยา เมอริเดียน ครูซ 2

ล่องเรือเจ้าพระยา: เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ (White Orchid River Cruise)(ไอคอนสยาม)

จุดเด่นของเรือ: ล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมทั้งรับประทานอาหารค่ำบนเรือดินเนอร์ ซึ่งมีเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติแบบบุฟเฟ่ต์ และอาหารทะเลที่เผากันสด ๆ บนเรือบุฟเฟ่ต์ สามารถเติมได้แบบไม่อั้น ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงรำไทย, คาบาเร่ต์ และดนตรีสดบนเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้ทริปล่องเรือเป็นประสบการณ์ท่องเที่ยวที่สนุกสนานและหลากหลายทั้งทางวัฒนธรรมและบันเทิง

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 18.00 น. - 19.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.45 น. - 21.45 น.

ตารางล่องเรือ:

18.00 น. - 19.30 น. เช็คอินที่เคาน์เตอร์ของเรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ ห้างสรรพสินค้า ไอคอนสยาม (ICONSIAM) ซึ่งมีจุดที่ให้บริการเช็คอินตั้งอยู่บริเวณนี้

19.45 น. เรือดินเนอร์ไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ ออกจากท่าเรือ ICONSIAM คุณสามารถที่จะขึ้นไปบนเรือสำราญได้เลย โดยได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม พร้อมด้วย welcome drink

20.00 น. รับประทานอาหารบุฟเฟต์ไทยและนานาชาติสุดอร่อย พร้อมซีฟู้ดสุดอร่อย

21.00 น. ชมดนตรีสด พร้อมกับการชมการแสดงรำไทย

21.45 น. เดินทางกลับถึงท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: อาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมซีฟู้ดสุดอร่อย

การแสดง: การแสดง/ดนตรีสด/คาบาเร่ต์โชว์

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือไอคอนสยาม ไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ คลิกเลย!! 

ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของความสวยงามแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน สวยงามมากๆเลย

ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของความสวยงามแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน สวยงามมากๆเลย

วิธีเลือกเรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยา ราคาสุดพิเศษ รีวิวที่ RestNFun

วิธีเลือกเรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยา ราคาสุดพิเศษ รีวิวที่ RestNFun

เรือดินเนอร์เจ้าพระยา: สไมล์ ริเวอร์ไซด์ (Smile Riverside)

จุดเด่นของเรือ: เรือสไมล์ ริเวอร์ไซด์จะพาคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์ล่องเรือเจ้าพระยาที่ทันสมัยด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ทริปล่องเรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยามีเสน่ห์และพร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา เต็มอิ่มไปกับเมนูอาหารค่ำที่หลากหลายและอร่อย โดยเสริฟอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ ซึ่งมีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รวมไปถึงเมนูซีฟู้ดที่สามารถเติมได้แบบไม่อั้น พบกับบัตรล่องเรือเจ้าพระยาราคาสุพิเศษได้ที่นี่

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 18.00 น. - 19.00 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.15 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.00 น. - 19.00 น. ลงทะเบียน ณ จุดลงทะเบียนเรือสไมล์ริเวอร์ไซด์ที่ท่าเรือไอคอนสยาม บริเวณท่าเรือที่ 2

19.15 น. - 19.30 น. เรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาเทียบท่าเรือไอคอนสยาม พาคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์สุดประทับใจบนสายน้ำเจ้าพระยา ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งความหรูหรางดงามของ Smile Riverside ตระการตากับแสงสียามค่ำคืนของสองฝั่งน้ำเจ้าพระยา อิ่มไม่อั้นกับอาหารไทยและอาหารนานาชาติ หลากหลายเมนู ชมการแสดงรำไทย ดนตรีสด รับฟังบทเพลงไพเราะ อีกทั้งบริการคุณภาพระดับโรงแรมห้าดาว ให้ค่ำคืนที่แสนโรแมนติกของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสุดประทับใจแบบไม่รู้ลืม

21.15 น. - 21.30 น. เรือสำราญกลับมาถึงที่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติพร้อมซีฟู้ด

การแสดง: การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยา สไมล์ ริเวอร์ไซด์ (Smile Riverside) คลิกเลย!!

ชมวิวความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนไปกับเรือสไมล์ ริเวอร์ไซด์

ชมวิวความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนไปกับเรือสไมล์ ริเวอร์ไซด์

ล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา ราคาสุดคุ้มไปกับเรือ Smile Riverside

ล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา ราคาสุดคุ้มไปกับเรือ Smile Riverside

ล่องเรือเจ้าพระยา: เรืออลังกา ครูซ (Alangka Cruise)

จุดเด่นของเรือ: สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในการรับประทานอาหารค่ำที่มีเมนูอาหารให้คุณได้เลือกอย่างหลากหลายและคุณภาพพรีเมียมสุดๆไปเลย บนเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาลำนี้ จัดเต็มบุฟเฟต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติระดับ 5 ดาว ที่ปรุงทำด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่ยอดเยี่ยม เช่น กุ้งแม่น้ำ, แซลมอนนอร์เวย์, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และอื่นๆอีกมากมาย รีวิวล่องเรือบุฟเฟ่ต์ อลังกา ครูซ แบบจัดเต็มสุดๆ จองเลยกับเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยา Alangka Cruise ที่ RestNFun คุณจะพบกับราคาสุดพิเศษอย่างแน่นอน

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 18.00 น. - 19.00 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.15 น. - 21.30 น.

ตารางล่องเรือ:

18.00 น. - 19.00 น. เช็คอินล่องเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยา อลังกา ครูซ บริเวณห้างสรรพสินค้า ไอคอนสยาม ท่าเรือที่ 4

19.15 น. เรือดินเนอร์ อลังกา ครูซ (Alangka Cruise) เข้าเทียบท่าเรือหมายเลข 4 ไอคอนสยาม สามารถที่จะขึ้นไปบนเรือสำราญได้เลย โดยได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม พร้อมด้วย welcome drink

19.30 น. เรือสำราญ อลังกา ครูซ จะเริ่มออกจากท่าเรือไอคอนสยาม คุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมกับการชมบรรยากาศของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืนที่สวยสดงดงามมาก ซึ่งเรือจะล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านสถานที่สำคัญๆ อย่างมากมาย โดยเรืออลังกา ครูซ จะใช้เวลาสำหรับการล่องเรือดินเนอร์ประมาณ 2 ชั่วโมง เรียกได้ว่าจุใจแบบสุดๆไปเลย

21.15 น. - 21.30 น. เรือดินเนอร์จะกลับมาถึงที่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติพร้อมซีฟู้ดสุดอร่อย สามารถเติมได้ไม่อั้น

การแสดง: การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือบุฟเฟ่ต์ อลังกา ครูซ (Alangka Cruise) คลิกเลย!!

ล่องเรือเจ้าพระยา 2024 อลังกา ครูซ เรือสวยงามมากๆเลย

ล่องเรือเจ้าพระยา 2024 อลังกา ครูซ เรือสวยงามมากๆเลย หรูหรา เดินทางไปล่องเรือได้อย่างสะดวกสบาย

ล่องเรือเจ้าพระยา ราคาดี ต้องที่นี่เลย จองล่องเรือ Alangka Cruise ไปกับ RestNFun

ล่องเรือเจ้าพระยา ราคาดี ต้องที่นี่เลย จองล่องเรือ Alangka Cruise ไปกับ RestNFun

ล่องเรือเจ้าพระยารอบซันเซ็ต: เจ้าพระยาปริ๊นเซส (Chao Phraya Princess Cruise)

จุดเด่นของเรือ: เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส ราคาพิเศษต้องที่นี่เลย RestNFun เรือสำราญมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ชั้น โดยชั้นบนเป็นดาดฟ้าที่มีหลังคาเปิดโล่งด้านข้างเพื่อให้คุณได้รับลมที่พัดมาอย่างเย็นสบาย ส่วนชั้นล่างจะเป็นห้องแอร์ที่นั่งสบาย สัมผัสกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่อิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ ที่มาพร้อมกับเมนูซีฟู้ดที่สามารถเติมได้แบบไม่อั้น หากคุณกำลังมองหาสถานที่รับประทานอาหารเย็นสุดอร่อย บรรยากาศดี เดินทางสะดวกสบาย กลับไม่ดึก จองเลยล่องเรือสำราญรอบซันเซตไปกับเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: ตั้งแต่เวลา 15.00 น. - 16.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน เวลา 17.00 น. - 18.30 น.

ตารางล่องเรือ:

15.00 น. - 16.30 น. ลงทะเบียนที่ท่าเรือเอเชียทีค โกดัง 7

17.00 น. เรือสำราญออกจากท่าเรือเอเชียทีค มุ่งหน้าสู่สะพานพระราม 8 พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศ อาหารนานาชาติ และการแสดงต่างๆ

18.30 น. ล่องกลับเข้าสู่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติสุดอร่อย เมนูซีฟู้ด

การแสดง: การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม/การบรรเลงดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

ล่องเรือเจ้าพระยารอบซันเซต ชมบรรยากาศความสวยงามยามเย็นของแม่น้ำเจ้าพระยา

ล่องเรือเจ้าพระยารอบซันเซต ชมบรรยากาศความสวยงามยามเย็นของแม่น้ำเจ้าพระยา

เมนูอาหารของเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยารอบซันเซต อร่อยสุดๆไปเลย

เมนูอาหารของเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยารอบซันเซต อร่อยสุดๆไปเลย

ล่องเรือเอเชียทีครอบซันเซ็ต: ไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ (White Orchid River Cruise)(เอเชียทีค)

จุดเด่นของเรือ: ภายในเรือสำราญไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่อบอุ่นและบริการคุณภาพสุดพรีเมียม พร้อมการแสดงรำไทยและคาบาเร่ต์ที่น่าประทับใจที่สะท้อนความสวยงามและความเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทย มาพร้อมกับดนตรีสดที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินมากๆเลย สำหรับเมนูอาหารรอบซันเซตบนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา White Orchid River Cruise นั้นจัดเต็มไปด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ และที่พลาดไม่ได้ก็คือเมนูซีฟู้ดที่คุณสามารถเติมได้แบบไม่อั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เวลาเช็คอิน: 15.30 น. - 16.45 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. - 18.45 น.

ตารางล่องเรือ:

15.30 น. - 16.45 น. ลงทะเบียนที่ท่าเรือเอเชียทีค โกดัง 7

17.00 น. เรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยา ออกจากท่าเรือเอเชียทีค มุ่งหน้าสู่สะพานพระราม 8 พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศ อาหารไทยแเละอาหารนานาชาติ พร้อมกับเมนูซีฟู้ด และมีการแสดงศิลปวัมนธรรมไทยที่สวยงาม

18.45 น. ล่องเรือสำราญกลับเข้าสู่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติพร้อมเมนูซีฟู้ด

การแสดง: การบรรเลงดนตรีสดและการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

ราคาบัตรล่องเรือเอเชียทีครอบซันเซตไปกับเรือ White Orchid River Cruise สวยงามมากๆเลย

ราคาบัตรล่องเรือเอเชียทีครอบซันเซตไปกับเรือ White Orchid River Cruise สวยงามมากๆเลย อาหารอร่อย มีมุมถ่ายภาพอย่างมากมาย

ล่องเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยารอบซันเซต ราคาสุดคุ้ม จองเลยที่ RestNFun

ล่องเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยารอบซันเซต คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของแม่น้ำเจ้าพระยาในยามเย็น ซึ่งแสงสวยงามมากๆเลย

ล่องเรือเจ้าพระยารอบซันเซ็ต: รอยัลปริ้นเซส ครูซ (Royal Princess Cruise)

จุดเด่นของเรือ: สัมผัสกับบรรยากาศการล่องเรือเจ้าพระยายามเย็น ชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามและชมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ต่างๆ เช่น สะพานพระรามหนึ่ง, วัดกัลยาณมิตร, วัดอรุณราชวรารามฯ, และพระบรมมหาราชวัง อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ ซึ่งจัดเต็มทั้งอาหารไทย, อาหารนานาชาติ, อาหารญี่ปุ่น, และแซลมอนซาชิมิ รวมถึงกุ้งออนไอซ์ที่มีคุณภาพแบบพรีเมียม ที่จะทำให้คุณประทับใจตลอดการเดินทาง จองบัตรล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาพิเศษที่ RestNFun

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: เอเชียทีค

เวลาเช็คอิน: เวลา 15.30 น. - 16.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. - 18.30 น.

ตารางล่องเรือ:

15.30 น. - 16.30 น. ลงทะเบียนที่ท่าเรือเอเชียทีค โกดัง 7

17.00 น. เรือบุฟเฟ่ต์ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ออกจากท่าเรือเอเชียทีค มุ่งหน้าสู่สะพานพระราม 8 พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศของแม่น้ำในยามเย็น อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รวมทั้งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม และบนเรือสำราญยังมีการบรรเลงดนตรีสดสุดไพเาะอีกด้วย

18.30 น. ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยารอบซันเซต กลับเข้าสู่ท่าเรือเอเชียทีค

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติพร้อมเมนูซีฟู้ด

การแสดง: การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือเจ้าพระยา รอยัลปริ้นเซส ครูซ รอบซันเซต คลิกเลย!!

จองบัตรล่องเรือเจ้าพระยารอบซันเซตไปกับเรือรอยัล ปริ้นเซส ครูซ ราคาสุดคุ้ม

จองบัตรล่องเรือเจ้าพระยารอบซันเซตไปกับเรือรอยัล ปริ้นเซส ครูซ ราคาสุดคุ้ม

ชมวิวบรรยากาศยามเย็นของแม่น้ำเจ้าพระยาไปกับเรือ Royal Princess Cruise

ชมวิวบรรยากาศยามเย็นของแม่น้ำเจ้าพระยาไปกับเรือ Royal Princess Cruise

ล่องเรือบุฟเฟ่ต์รอบซันเซ็ต: เมอริเดียน ครูซ 2 (Meridian Cruise 2)

จุดเด่นของเรือ: คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับประทานอาหารบนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยา มาพร้อมกับบรรยากาศที่สวยงามของพระอาทิตย์ตก บนเรือบุฟเฟ่ต์ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา จัดเต็มเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติสุดอร่อย และที่พลาดไม่ได้ก็คือการบรรเลงดนตรีสดที่เพลิดเพลินใจบนเรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยา รวมไปถึงการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่สวยงามสุดๆไปเลย หากคุณได้ลองมาล่องเรือเจ้าพระยารอบซันเซตกับเรือเมอริเดียน ครูซ 2 คุณจะชื่นชอบและประทับใจสุดๆอย่างแน่นอน

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: เริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. - 16.30 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน เวลา 16.45 น. - 19.00 น.

ตารางล่องเรือ:

15.00 น. - 16.30 น. เช็คอินล่องเรือเมอริเดียน ครูซ 2 รอบ Sunset ได้ที่ท่าเรือไอคอนสยาม ท่าเรือที่ 1

16.45 น. เรือสำราญออกจากท่าเรือไอคอนสยาม ท่าเรือที่ 2 มุ่งหน้าสู่สะพานพระราม 8 และสถานที่สำคัญอื่นๆอีกมากมาย อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ ซึ่งที่พลาดไม่ได้ก็คือเมนูซีฟู้ด ที่สามารถเติมได้แบบไม่อั้น

19.00 น. เรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยารอบซันเซต เดินทางกลับมาที่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติพร้อมเมนูซีฟู้ด

การแสดง: การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม/ดนตรีสด

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติบนเรือล่องเจ้าพระยารอบซันเซต

ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาไปกับเรือ Meridian Cruise 2 ในรอบซันเซต วิวสวย บรรยากาศดี กลับบ้านไม่ดึก ที่จอรถสะดวกสบาย

เมนูอาหารที่หลากหลายสุดๆบนเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยา สามารถเติมได้แบบไม่อั้น

บัตรล่องเรือเจ้าพระยารอบซันเซตของเรือเมอริเดียน ครูซ 2 ราคาพิเศษ จองเลยที่นี่ RestNFun

ล่องเรือเจ้าพระยารอบซันเซ็ต: เรือเมอริเดียน ครูซ (Meridian Cruise)

จุดเด่นของเรือ: ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาสุดพิเศษในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การล่องเรือบุฟเฟ่ต์ที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมทั้งรับประทานอาหารเย็นสุดอร่อย ซึ่งจัดเต็มทั้งเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมกับเมนูซีฟู้ดที่สามารถเติมได้แบบไม่อั้น คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับความสวยงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในยามพระอาทิตย์ตก และมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย การบรรเลงดนตรีสดสุดไพเราะ โดยทั้งหมดนี้จะให้ทำให้การล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาของคุณนั้นกลายเป็นทริปที่น่าจดจำและประทับใจสุดๆไปเลย

ลักษณะเรือ: 2 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: 15.30 น. - 16.30 น.

เวลาล่องเรือ: เสาร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.45 น. - 18.30 น.

ตารางล่องเรือ:

15.30 น. - 16.30 น. เช็คอินล่องเรือเจ้าพระยาไปกับเรือเมอริเดียน ครูซ รอบ Sunset ได้ที่ท่าเรือไอคอนสยาม ท่าเรือที่ 1

16.45 น. เรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยา ออกจากท่าเรือไอคอนสยาม ท่าเรือที่ 2 พร้อมให้คุณนั้นได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สวยงามในยามเย็น อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติ

18.30 น. เรือสำราญเดินทางกลับมาที่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติพร้อมซีฟู้ดสุดอร่อย

การแสดง: ดนตรีสดสุดไพเราะและการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม

ดาดฟ้าของเรือ: ไม่มีดาดฟ้าเรือ

เค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

จองบัตรล่องเรือเจ้าพระยารอบซันเซต เมอริเดียน ครูซ (Meridian Cruise) คลิกเลย!!

ความสวยงามของเรือเมอริเดียน ครูซรอบซันเซต

เรือสำราญ Meridian Cruise รอบซันเซต มีความกว้างขวาง หรูหรา ท่าเรือนั้นมีที่จอดรถสะดวกสบาย

จองบัตรล่องเรือเมอริเดียน ครูซรอบซันเซตได้ที่นี่

เมนูขนมหวานบนเรือเมอริเดียน ครูซ รอบซันเซต มีให้เลือกอย่างมากมายและอร่อยสุดๆไปเลย

ล่องเรือเจ้าพระยา(ทไวไลท์): เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ (ไอคอนสยาม)

จุดเด่นของเรือ: การล่องเรือสำราญรอบทไวไลท์ไปกับเรือ White Orchid River Cruise ที่คุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารเย็นที่เติมได้แบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และยังมีเมนูซีฟู้ดสุดอร่อย พร้อมทั้งชมความงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในยามเย็น ตื่นตาตื่นใจไปกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์สำคัญของกรุงเทพมหานครอย่างมากมาย อาทิเช่น สะพานพระราม 8, วัดกัลยาณมิตร, วัดอรุณราชวรารามฯ, พระบรมมหาราชวัง และสถานที่อื่นๆ โดยบนเรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยานั้นจะมีการบรรเลงดนตรีสดและการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม จองเลยวันนี้ที่ RestNFun ล่องเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยา ราคาสุดพิเศษ

ลักษณะเรือ: 3 ชั้น

ท่าเรือ: ไอคอนสยาม

เวลาเช็คอิน: เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. - 16.45 น.

เวลาล่องเรือ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 18.45 น.

ตารางล่องเรือ:

16.00 น. ลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์ของเรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยา ไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครูซส์ ที่ท่าเรือไอคอนสยาม

17.00 น. ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาออกจากท่าเรือ บริการเครื่องดื่มต้อนรับ อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติโดยฝืมือพ่อครัวชั้นนำ คุณสามารถเติมได้แบบไม่อั้น อีกทั้งระหว่างการล่องเรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยา คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการบรรเลงดนตรีสดและการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย สวยงามสุดๆไปเลย

18.45 น. เรือสำราญไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครูซส์ เดินทางกลับมาที่ท่าเรือไอคอนสยาม

เมนูอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ ซึ่งมาพร้อมกับซีฟู้ดสุดอร่อย

การแสดง: ดนตรีสดสุดไพเราะ

ดาดฟ้าของเรือ: มีดาดฟ้าเรือ

ค้กวันเกิด: รับเค้กวันเกิดฟรีในวันเกิด

บรรยากาศบริเวณท่าเรือสำราญรอบซันเซต

ล่องเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยารอบชมพระอาทิตย์ตกไปกับเรือ White Orchid River Cruise บรรยากาศดี สวยงามสุดๆไปเลย

จองบัตรล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยารอบซันเซตได้ที่นี่

จัดเต็มบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติสุดอร่อย ซึ่งมีให้เลือกอย่างมากมาย


แผนที่ล่องเรือเจ้าพระยา ล่องผ่านสถานที่ใดบ้าง

แผนที่ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา

เมื่อคุณอยู่บนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สวยงามของสองฝั่งแม่น้ำ ลมพัดเย็นชื่นใจ บนดาดฟ้าของเรือบุฟเฟ่ต์ คุณจะได้ตื่นตา ตื่นใจไปกับวิวของสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญหลายแห่งริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา คุณสามารถถ่ายภาพเก็บความประทับใจของสถาปัตยกรรมและชุมชนรอบข้างได้จากเรือสำราญ ซึ่งเป็นประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าประทับใจสุดๆไปเลย โดยเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยาจะล่องเรือผ่านสถานที่สำคัญต่างๆ ดังนี้

เอเชียทีค (ASIATIQUE The Riverfront)

เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญและโดดเด่นที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และยังเป็นสถานที่ขึ้นเรือสำราญล่องเจ้าพระยาหลากหลายลำ ไม่ว่าจะเป็น เรือเจ้าพระยาครุยส์ , เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส, เรือรอยัลกาแลคซี่ ครูซ, เรือรอยัลปริ๊นเซส ครูซ, เรือวีว่า อลังกา ครูซ,  เรือเวล่า ครูซ, เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์, และเรือลำอื่นๆ

จุดสังเกต: ชิงช้าสวรรค์ (ASIATIQUE Sky) ความสูง 60 เมตรที่ถูกประกับด้วยไฟหลากสีสัน สวยงามสุดๆไปเลย

วัดอรุณราชวราราม (วัดอรุณ)

วัดอรุณราชวรารามเป็นหนึ่งในวัดที่มีความสำคัญในประเทศไทย และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เพราะเป็นสถานที่ที่มีความสงบและเงียบสงัด บรรยากาศภายในวัดมีความสวยงามทางศิลปะและประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่ง โดยเฉพาะในตอนเย็นจะมีแสงจากพระอาทิตย์ที่สวยงามส่องผ่านหอคอยเก่าแก่และป้อมปราการที่มีลวดลายสวยงาม ช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการถ่ายภาพและเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่เงียบสงบที่นี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

จุดสังเกต: พระปรางค์ที่งดงามตั้งโดดเด่นเป็นสง่าอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พระปรางค์ประดับด้วยชิ้นกระเบื้องเคลือบสีต่างๆอย่างงดงามและประณีต ยามค่ำคืนถูกประดับด้วยไฟสีเหลืองทองอร่ามโดดเด่นที่สุดในการล่องเรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยา

สะพานตากสิน

สะพานตากสินเป็นหนึ่งในสถานที่ประวัติศาสตร์และสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร เชื่อมต่อระหว่างฝั่งทางเหนือและฝั่งทางใต้ของแม่น้ำเจ้าพระยา มีบทบาทสำคัญในการเป็นทางผ่านสำคัญของการขนส่งและการเดินทางในเขตกรุงเทพและปริมณฑล

จุดสังเกต: สะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก มีความกว้างสะพาน 8 เมตร ความกว้างทางเท้า 3 เมตร มีความยาวสะพาน 1,060 เมตร

ไอคอนสยาม (ท่าเรือ)

ไอคอนสยามเป็นสัญลักษณ์สำคัญที่แสดงถึงการเจริญรุ่งเรืองและการพัฒนาของเมืองกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นแหล่งช็อปปิ้งและบันเทิงที่สำคัญในใจกลางเมืองและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว และยังเป็นสถานที่ขึ้นเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยาหลากหลายลำ ไม่ว่าจะเป็น เรือยูนิคอร์น ครูซ, เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส, เรือเดอะโอปูเล้นท์ ครูซ, เรือเมอริเดียน ครูซ, เรือเมอริเดียน ครูซ 2, เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์, เรือสไมล์ ริเวอร์ไซด์, เรืออลังกา ครูซ เป็นต้น

จุดสังเกต: อาคารรูปทรงของกระทง บายศรี และสไบของไทยพร้อมไฟประดับส่องสว่างที่สวยงาม

วัดกัลยาณมิตร วรมหาวิหาร

เป็นศูนย์กลางของกิจกรรมทางศาสนาและวัฒนธรรมในชุมชน ภายในวัดจะมีประดิษฐานพระพุทธรูปที่สำคัญ

จุดสังเกต: วัดและอุโบสถ์สดขนาดใหญ่บริเวณปากคลองบางกอกใหญ่ฝั่งใต้

ริเวอร์ซิตี้ (ท่าเรือสี่พระยา)

เป็นท่าเรือที่ตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยาในเขตกรุงเทพมหานคร เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญสำหรับการเดินทางด้วยเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีลักษณะเป็นท่าเรือที่ใหญ่และสะดวกสบาย มักนิยมเป็นจุดหยุดพักผ่อนหลังการเดินทางในย่านเมืองเก่าของกรุงเทพมหานคร และยังเป็นสถานที่ขึ้นเรือบุฟเฟ่ต์หลากหลายลำ ไม่ว่าจะเป็น เรือแกรนด์เพิร์ล, เรือริเวอร์สตาร์ ปริ๊นเซส, เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล เป็นต้น

จุดสังเกต: จะเป็นท่าเรือที่มีความกว้างขวางและสะดวกสบาย บริเวณริมน้ำจะมีท่าเรือสำหรับล่องเรือบุฟเฟ่ต์แม่น้ำเจ้าพระยา

พระบรมมหาราชวัง

เป็นสัญลักษณ์สำคัญของประวัติศาสตร์ประเทศไทย นอกจากนั้นยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

จุดสังเกต: สถาปัตยกรรมของพระบรมมหาราชวังที่ยิ่งใหญ่และงดงาม สถาปัตยกรรมของมหาวิหารและพระราชวังอยู่ในลักษณะที่สวยงามมากๆเลย

วัดระฆังโฆสิตาราม

วัดระฆังเป็นอาคารที่มีความงดงามและเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร จากแม่น้ำเจ้าพระยามองไปที่วัดระฆังจะเห็นภาพที่มีลักษณะเป็นปราสาทสีขาวที่สวยงามและยิ่งใหญ่ เป็นการเน้นความสำคัญและเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของวัดนี้ เป็นที่รู้จักกันดีในรูปลักษณ์ของพระปรางค์ที่สูงโค้งมีดวงเรือนตรงกลาง การสร้างแบบนี้มีความเป็นเอกลักษณ์และมีความหมายทางพระพุทธศาสนาอย่างสำคัญ ซึ่งจะสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อมองจากแม่น้ำเจ้าพระยา

จุดสังเกต: พระปรางค์ที่สูงโค้งมีดวงเรือนตรงกลาง

ป้อมพระสุเมรุ

เป็นอนุสรณ์สถานที่สำคัญที่สุดของกรุงเทพมหานคร เป็นสัญลักษณ์ทางทหารและป้องกันของชาติไทย ป้อมนี้มีบทบาทสำคัญในการปกครองและป้องกันกรุงเทพฯ โดยเฉพาะในอดีต เป็นอนุสรณ์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและเคยเป็นที่ตั้งของพระราชวังในสมัยอยุธยาด้วย

จุดสังเกต: ป้อมกองทหาร มีความหนักและแข็งแรง มักมองเห็นได้ชัดเจนด้วยความเรียบง่ายและความมั่นคง
 

สะพานพระราม 8

แลนด์มาร์กที่สำคัญของแม่น้ำเจ้าพระยาที่มองเห็นวิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาและกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะในเวลาค่ำคืนเมื่อไฟแสงสีสันประดับบริเวณริมแม่น้ำ ทำให้เป็นสถานที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการชมวิวและถ่ายภาพที่สวยงามของกรุงเทพมหานคร

จุดสังเกต: สะพานพระราม 8 มักมีลักษณะการออกแบบที่โมเดิร์น มีโครงสร้างที่โปร่งใส โครงสร้างเป็นเหล็กและคอนกรีตที่มีความเรียบง่ายและทันสมัย


เดินทางไปยังท่าเรือล่องเรือเจ้าพระยาได้อย่างไรบ้าง

ท่าเรือในการล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยา

วิธีการเดินทางมายัง ท่าเรือไอคอนสยาม

เรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยาที่มีจุดจอดที่ท่าเรือไอคอนสยาม จะอยู่บริเวณเดียวกับ ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม (ICONSIAM) ซึ่งสามารถเดินทางมาได้หลากหลายวิธี ดังนี้

  • รถส่วนตัว: คุณสามารถจอดรถได้ที่ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ฟรี 2 ชั่วโมง หากนำบัตรขึ้นเรือไปสแตมป์จะได้รับฟรี 2 ชั่วโมง รวมทั้งหมด 4 ชั่วโมง
  • รถประจำทาง: สาย 3, 6, 84, ปอ. 84, 88, 89, 105, 111, 120, 149, 167 และ 177 เฉพาะรถเมล์สาย 3, 105 และ 120 ที่ทั้งขาไปและขากลับ ต้องขึ้น-ลงรถฝั่งตรงข้ามไอคอนสยามเท่านั้นรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS)                                                                
  • BTS สายสีลม ลงที่สถานีกรุงธนบุรี: จากนั้นเปลี่ยนมาใช้สายสีทอง ลงที่สถานีเจริญนคร ซึ่งติดกับศูนย์การค้าไอคอนสยาม                            
  • BTS แล้วต่อเรือโดยสาร: นั่ง BTS ไปลงสถานีสะพานตากสิน แล้วต่อเรือรับส่งฟรีไป ICONSIAM หรือ นั่ง BTS ไปลงที่สถานีกรุงธนบุรี แล้วต่อรถแท็กซี่ไป ICONSIAM (ใช้เวลา 10 - 15 นาที) 
  • รถแท็กซี่: นั่งรถแท็กซี่ไปลงที่ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ก็สะดวกสบายเช่นกัน
  • เรือรับส่งฟรี: ไอคอนสยามมีบริการเรือรับส่งฟรีสำหรับลูกค้าที่ต้องการเดินทางมาที่ไอคอนสยาม ดังนี้ ท่าราชวงศ์ 09.00 น. - 23.00 น. ท่าสี่พระยา 09.00 น. - 23.00 น. / ท่าการสื่อสาร CAT Telecom 09.00 น. - 23.00 น. / ท่าสาธร 08.00 น. - 23.00 น. ซึ่งเรือรับส่งมาที่ ICONSIAM จะผ่านมารับทุกๆ 10 - 15 นาที

แผนที่: https://maps.app.goo.gl/1Q5WYwJzktCih92q8 

วิธีการเดินทางมายัง ท่าเรือเอเชียทีค

ล่องเรือเจ้าพระยาที่มีจุดจอดที่ท่าเรือเอเชียทีค จะอยู่บริเวณเดียวกับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ จะตั้งอยู่ที่ 2194 ระหว่างซอยเจริญกรุง 72 - 76 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร บริเวณโกดังที่ 7 ซึ่งสามารถเดินทางมาได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น:

  • รถส่วนตัว: คุณสามารถจอดรถได้ที่ลานจอดของเอเชียทีค ฟรี 4 ชั่วโมง
  • รถแท็กซี่: นั่งรถแท็กซี่มาลงที่เอเชียทีคก็สะดวกสบายเช่นกัน
  • รถไฟฟ้า BTS: ลงสถานีตากสิน ออกประตูที่ 2 ลงมาที่ท่าเรือจะเห็นป้ายเรือข้ามฟากของโครงการไว้คอยบริการฟรี เรือออกทุก 15 นาที เริ่มประมาณ 16.00 น.
  • รถประจำทาง: สาย 1, 35, และ ปอ. 504
  • รถด่วน BRT: ลงที่สถานีพระราม 3 จากนั้นต่อรถแท็กซี่ไปใช้เวลาไม่นาน ระยะทางไม่ไกล
  • เรือด่วนเจ้าพระยา: สามารถขึ้นได้ที่ท่าเรือสะพานตากสิน แล้วต่อเรือฟรีของเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

วิธีการเดินทางมายัง ท่าเรือริเวอร์ซิตี้

ล่องเรือเจ้าพระยาที่มีจุดจอดที่ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ มีจุดลงทะเบียนและจุดขึ้นเรือที่ท่าเรือศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ สี่พระยา เลขที่ 23 ซอยเจริญกรุง 24 แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร โดยสามารถเดินทางมาที่นี่ได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น:

  • รถส่วนตัว: สามารถนำรถมาจอดได้ภายในอาคารจอดรถของศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ จอดฟรี 3 ชั่วโมงแรก ชั่วโมงถัดไปชั่วโมงละ 40 บาท โดยต้องนำบัตรจอดรถมาประทับตราที่จุดลงทะเบียน การเดินทางวิธีนี้สามารถมาได้ 2 ทาง คือ มาจากถนนมหาพฤฒาราม ผ่านวัดมหาพฤฒาราม เลี้ยวขวาขึ้นสะพานพิทยเสถียร แล้วชิดซ้ายเข้าซอยแรก ซอยเจริญกรุง 24 (ตรอกโรงน้ำแข็ง) / มาจากถนนสุรวงศ์ ผ่านไปรษณีย์กลาง แล้วชิดซ้ายเข้าซอยเจริญกรุง 30 เข้ามาสุดซอย เลี้ยวขวาผ่านโรงแรมรอยัลออร์คิด เชอราตัน ก็จะถึงศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ที่อยู่ติดกัน
  • รถประจำทาง: สาย 45, 93, ปอ. 36 และปอ. 187
  • เรือด่วนเจ้าพระยา: ไม่ว่าจะเดินทางมาจากท่าเรือไหน คุณสามารถนั่งเรือด่วนมาขึ้นที่ท่าเรือสี่พระยาได้เลย
  • รถไฟฟ้า BTS สถานีตากสิน: แล้วต่อรถแท็กซี่ หรือรถตุ๊กตุ๊กไปอีกประมาณ 10 - 15 นาที หรือต่อเรือด่วนที่ท่าเรือสาธร มาที่ท่าเรือสี่พระยา เดินจากท่าเรือผ่านโรงแรมรอยัลออร์คิด เชอราตัน ก็จะถึงศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ที่อยู่ติดกัน
  • MRT สถานีหัวลำโพง: แล้วต่อรถแท็กซี่มาที่ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ ก็ไม่ใช้เวลาไม่นานเช่นกัน
  • รถแท็กซี่: นั่งรถแท็กซี่มาลงที่ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ ก็สะดวกสบายเช่นกัน

วิธีการเดินทางมายัง ท่าเรือเทอร์มินอล 21 พระราม 3

ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีจุดจอดที่ท่าเรือเทอร์มินอล 21 พระราม 3  มีจุดลงทะเบียนและจุดขึ้นเรือที่บริเวณใกล้กับร้าน Guss Damn Good Shop, ชั้น G, โซน Common Room, ประตู 4  โดยสามารถเดินทางมาที่นี่ได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น:

  • รถส่วนตัว: สามารถนำรถมาจอดได้ภายในอาคารจอดรถของศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ได้เลย โดยมีที่จอดรถรวม 1,658 อัตราค่าบริการจะอยู่ที่ 3 ชั่วโมงแรก จอดฟรี ชั่วโมงที่ 4-6 คิด 20 บาท/ชั่วโมง (ชั่วโมงที่ 7 เป็นต้นไป คิด 50 บาท/ชั่วโมง) จอดฟรี 6 ชั่วโมงแรก เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท ชั่วโมงที่ 7 คิด 20 บาท/ชั่วโมง (ชั่วโมงที่ 8 เป็นต้นไป คิด 50 บาท/ชั่วโมง)
  • รถประจำทาง: สามารถนั่งรถประจำทางหมายเลข 22 35 89 และ 205 ทั้งหมด 4 สาย เข้ามาจอดที่หน้าท่าเรือเทอร์มินอล 21 พระราม 3
  • รถประจำทาง Shuttle Bus: ให้บริการ 4 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ตลาดครูหวี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จุดที่ 2 สถานี BRT สะพานพระราม 9 ตรงข้าม ไทยวาโก้ จุดที่ 3 Terminal21 Rama3 จุดที่ 4 BTS สถานีสุรศักดิ์ โดยสามารถตรวจสอบสถานะการเดินรถได้ที่แอพลิเคชั่น VIABUS
  • รถด่วน BRT: ลงสถานีเจริญราษฎร์ และต่อรถมาที่เทอร์มินอล 21 พระราม 3
  • เรือด่วนเจ้าพระยา: สามารถนั่งเรือด่วนสายสีส้ม มาลงที่ท่าเรือวัดราชสิงขร และต่อรถมาที่เทอร์มินอล 21 พระราม 3
  • รถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์: จากนั้นต่อรถ Shuttle Bus ที่สถานีสุรศักดิ์ไปยังเทอร์มินอล 21 พระราม 3 ที่จุดที่ 4 (BTS สถานีสุรศักดิ์)
  • รถแท็กซี่: นั่งรถแท็กซี่มาลงที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21

คำแนะนำก่อนการจองล่องเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยามีอะไรบ้าง

การเลือกใช้บริการล่องเรือเจ้าพระยา

เรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยาแต่ละลำมีลักษณะของเรือแต่ละลำที่แตกต่างกัน แนะนำให้คุณเลือกล่องเรือเจ้าพระยาที่เหมาะสมกับท่าน โดยใช้ข้อมูลประกอบ ดังนี้ 

  • เลือกจากขนาดเรือบุฟเฟ่ต์ที่คุณต้องการ โดยเรือจะมีทั้ง เรือขนาด 2 ชั้น และเรือขนาด 3 ชั้น
    สำหรับเรือ 2 ชั้น ชั้นล่างของเรือเป็นโซนห้องแอร์และมีชั้นบนที่เป็นโซนเปิดโล่งที่มีหลังคา ส่วนหัวเรือเป็นโซนดาดฟ้าที่เปิดโล่งเพื่อชมวิวมุมกว้าง และเรือขนาด 3 ชั้น จะมีชั้น 1 และ ชั้น 2 ของเรือเป็นโซนห้องแอร์ และมีส่วนหัวเรือชั้นสองที่เป็นโซนด้านนอกที่มีความเป็นส่วนตัว รวมถึงมีชั้นบนที่เป็นโซนดาดฟ้าเปิดโล่งเพื่อชมวิวมุมกว้าง 360 องศา
  • เลือกจากความสะดวกสบาย หากคุณต้องการบรรยากาศห้องแอร์หรือชอบหลังคาเปิดโล่ง คุณสามารถเลือกเรือที่มีโซนต่าง ๆ ตามที่คุณต้องการ
  • พิจารณาจากจุดเด่นของเรือ หลายลำมักมีจุดเด่นแบบเฉพาะตัว เช่น การบริการอาหาร, การแสดงดนตรีสด, หรือโปรโมชั่นพิเศษ เลือกเรือที่ตรงกับความสนใจของคุณ
  • ระยะเวลาของการล่องเรือ
  • ราคาและโปรโมชั่นและตรวจสอบว่ามีบริการเพิ่มเติมหรือไม่ เช่น อาหาร, การบริการส่วนตัว, หรือโปรโมชั่นวันเกิด

การเลือกที่นั่งบนเรือบุฟเฟ่ต์เจ้าพระยา

เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการล่องเรือเจ้าพระยา เรามีคำแนะนำในการเลือกที่นั่งให้คุณ ทั้งนี้กรุณาตรวจสอบลักษณะของเรือแต่ะลำ โดยแบ่งออกเป็นโซนหลักๆ 4 โซน ดังนี้

  • ดาดฟ้า (เรือ 3 ชั้น) นั่งบนดาดฟ้าเพื่อความสูงสุดในการชมวิวและแสงไฟในยามค่ำคืน ทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการถ่ายรูปที่สวยงาม
  • ชั้นบน โอเพ่นแอร์ (เรือ 2 ชั้น) สนุกสนานและเพลิดเพลินในการนั่งบนชั้นโอเพ่นแอร์ที่มีหลังคาคลุม (เมื่อฝนตก) สามารถรับชมวิวได้ไม่มีข้อจำกัด และเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่สวยงาม
  • หัวเรือ หากคุณต้องการสัมผัสความเงียบสงบและวิวที่สวยงามในทุกมุม, พื้นที่หัวเรือเป็นตัวเลือกที่ดี ความเป็นส่วนตัวมากกว่า แต่จะมองไม่เห็นเวทีการแสดง
  • ห้องแอร์ สำหรับคนที่ต้องการความสบายจากอากาศเย็น ห้องแอร์เป็นทางเลือกที่เหมาะสม โดยเฉพาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กหรือผู้สูงอายุ

นโยบายการยกเลิกการจอง

  • คุณสามารถยกเลิกการจองล่วงหน้าก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 7 วันตามระยะเวลาดำเนินการ: จะได้รับเงินคืน 100%
  • สามารถยกเลิกการจองล่วงหน้าก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 4 ถึง 6 วันตามระยะเวลาดำเนินการ: จะได้รับเงินคืน 50%
  • หากยกเลิกการจองล่วงหน้าก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 3 วันตามระยะเวลาดำเนินการ หรือไม่แสดงตัวที่จุดบริการ: จะไม่ได้รับเงินคืนทุกกรณี
  • กรุณาแสดงหลักฐานสนับสนุนการยกเลิกและแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบเป็นลายลักษณ์อักษรภายใน 15 วันหลังจากวันที่รับบริการ
นโยบายการเปลี่ยนแปลงวันที่ใช้บริการ
  • คุณสามารถปลี่ยนแปลงวันที่ใช้บริการได้ โดยแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน ในช่วงเวลาทำการ (จันทร์-อาทิตย์ 8.30 - 17.30 น.) โดยตรวจสอบรายการที่สามารถเปลี่ยนแปลงวันที่ใช้บริการใน รายการสั่งซื้อของคุณ (อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม)
  • ช่องทางการติดต่อทางโทรศัพท์: 089-871-1370
  • ช่องทางการติดต่อทางอีเมล: [email protected]